บันเทิง

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เผยโมเมนต์ใกล้ชิด ‘ยูคยอม GOT7’ พร้อมเปิดใจที่แฟนๆ เชียร์ให้คบ ‘นาย นภัทร’

โดย chutikan_o

4 ต.ค. 2565

3.4K views

นางเอกสาว ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ที่ล่าสุดได้เดินทางกลับมาจากไปร่วมงาน Paris Fashion Week ที่ประเทศฝรั่งเศสแล้ว  ซึ่งช่วงที่ ‘ใบเฟิร์น’ อยู่ที่ฝรั่งเศสก็มีหลายโมเมนต์เกิดขึ้น ทั้งการได้ไปกระทบไหล่ใกล้ชิดกับนักร้องหนุ่ม ‘ยูคยอม’ วง GOT7 ขณะไปดูโชว์ของแบรนด์ Onitsuka Tiger ที่ทั้งคู่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ด้วยกัน ถึงขั้นมีการฟอลโลว์อินสตาแกรมกันด้วย จนทำเอา ‘แบมแบม’ GOT7 ถึงกับโพสต์ทวิตว่า “ผมก็นกได้นะ” รวมถึงโมเมนต์สุดจิ้นกับ ‘นาย นภัทร’ จนแฟนคลับแห่เชียร์ให้สิ้นสุดทางเพื่อน แล้วเลื่อนขั้นเป็นแฟนกันสักที


ล่าสุด ใบเฟิร์นไปร่วมงานเปิดตัว H&M คอลเลคชั่น Fall 2022 ก็ได้เผยถึงโมเมนต์ที่ได้ใกล้ชิดกับ ‘ยูคยอม’ จนแฟนๆ กรี๊ดหนักมาก ว่า รู้สึกดีใจ แต่ก็เกรงใจเขา และเกร็งอยู่เหมือนกัน เพราะเขาเป็นซุปตาร์เมืองนอก ซึ่งในระหว่างที่อยู่ในงานก็ได้มีการพูดคุยกันเล็กน้อย โดยยูคยอมชวนไปดูคอนเสิร์ต ชื่นชมในความน่ารักของยูคยอมกับเมเนเจอร์ของเขา ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าเขาจะคุยด้วยมั้ย แต่เขาก็คุย ก็เลยลดความเกร็งไปได้เยอะ และได้มีการฟอลโลว์กัน ส่วนที่แบมแบมโพสต์ทวิตว่า “ผมก็นกได้” ก็คิดว่าน่าเป็นมุกขำๆ ที่เขาหยอกกับยูคยอมมากกว่า ซึ่งเธอก็เห็นว่าตลกดี พร้อมขอบคุณชาวอากาเซ่ที่เอ็นดูเธอด้วย


ส่วนโมเมนต์กับ ‘นาย นภัทร’ ที่ได้มีการนัดเจอกันที่อิตาลี จนแฟนคลับแห่เชียร์ให้สิ้นสุดทางเพื่อนนั้น ใบเฟิร์น บอกว่า จริงๆ ไม่ได้ไปด้วยกัน ต่างคนต่างไป ไปกันคนละแบรนด์ แต่วันสุดท้ายก่อนที่ใบเฟิร์นจะกลับ มีช่วงที่ว่างตรงกัน ก็เลยนัดทานข้าว ถ่ายรูปเล่นกันแปปนึง


‘ใบเฟิร์น’ บอกว่า ส่วนรูปที่ดูมุ้งมิ้ง ถ้าได้เห็นเบื้องหลังจริงๆ ไม่ได้มุ้งมิ้งเลย โดยแม่หมูเป็นคนรีเควสว่าอยากได้รูปเหมือนกับโปสเตอร์หนังเฟรนด์โซน ก็ถ่ายกันปกติ ก็ไม่ได้คิดว่าภาพจะออกมาดูน่ารักอะไรขนาดนั้น


และที่แฟนๆ เชียร์ให้เปิดตัวคบกันไปเลย ‘ใบเฟิร์น’ บอกว่า ทุกคนคงรำคาญกับคำตอบของตัวเอง แต่ก็ยืนยันเหมือนเดิมว่าเป็นเพื่อนกัน ถ้าจะพัฒนาก็คงพัฒนาเป็นลูกสาวแม่หมูมากกว่า ยืนยันว่านายไม่เคยจีบเลย เป็นเพื่อนกันจริงๆ ไม่มีอะไรให้ลุ้น โอกาสเป็นแฟนคือศูนย์ แต่เป็นเพื่อนกันร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งก็เข้าใจที่ทุกคนเชียร์ รู้สึกว่าใบเฟิร์นกับนายเป็นมิตรภาพที่จริงใจ ไม่ได้หวังอะไรต่อกัน มีแค่หวังดีอย่างเดียว ส่วนวันเกิดใบเฟิร์นที่ผ่านมา นายก็ส่งเค้กมาให้ เป็นเค้กตัวการ์ตูนในเรื่องไอซ์เอจ ที่ตาห่างๆ นายบอกว่าหน้าใบเฟิร์นเหมือนตัวนั้น ก็เลยส่งมาให้ แต่ไม่ได้เป็นแบบฟีลแฟนแต่อย่างใด


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/hwICuY1kfUE

คุณอาจสนใจ

Related News