บันเทิง

‘ชาล็อต’ คอยอยู่ข้างๆ เป็นกำลังใจให้ ‘อิงฟ้า’ รู้มีเรื่องในใจ สายตาหลอกกันไม่ได้

โดย nicharee_m

30 ก.ย. 2565

1.9K views

คู่จิ้นของ ‘อิงฟ้า’ อย่าง ‘ชาล็อต ออสติน’ เมื่อวานนี้ก็ไปร่วมงานคอนเสิร์ต ‘บารมีคเณศ’ ด้วย  ได้เผยว่า อิงฟ้า เคยบอกแล้วว่าอดีตเป็นซึมเศร้ามาก่อน ซึ่งเขาก็รักษากินยาทุกอย่าง ตนเองก็ให้กำลังใจอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ คุยกันส่วนตัวตลอด ยิ่งช่วงที่ทำงานด้วยกัน ก็ยิ่งเห็นว่าพี่เขาไม่สดใสเหมือนเดิม เพราะสายตามันหลอกกันไม่ได้ รู้ว่าเขามีเรื่องในใจ ก็จะพยายามเป็นน้องสาวที่น่ารัก คอยอยู่ข้างๆ ให้กำลังใจ ให้เขารู้ว่ายังมีเราอยู่ข้างๆ เสมอ  

ซึ่งที่ผ่านมา อิงฟ้า ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง และตนเองก็ไม่ได้ไปถาม มีหน้าที่แค่เป็นน้องที่คอยซัพพอร์ต ชาล็อต บอกว่าอาการของ อิงฟ้า ช่วงนี้ที่สังเกตได้ คือเขาจะเงียบๆ หน่อย เบลอๆ บ้าง ด้วยฤทธิ์ของยา แต่ก็เริ่มดีขึ้น กลับมายิ้ม กลับมาเล่นมุกหยอดแฟนคลับได้แล้ว ตนเองก็สบายใจขึ้น

ส่วนที่ อิงฟ้า มีข่าวกับ ต.น. กลัวจะทำให้กระแสคู่จิ้นดรอปลงมั้ย ? ชาล็อต บอกว่าไม่กลัว เพราะยืนหยัดมาตั้งแต่วันแรกแบบชัดเจนแล้วว่าเราเป็นพี่น้องกัน การชิปกันคือความสุขของแฟนคลับ  ชาล็อต ยอมรับว่าก็มีบางคนที่ไม่อินเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งตนเองก็เข้าใจ แต่แค่อยากบอกว่าให้รักที่เราเป็นเราดีกว่า อย่าคาดหวังอะไรเยอะ เพราะตนเองก็ไม่สามารถเป็นในสิ่งที่ทุกคนต้องการได้  แต่ขณะที่บางส่วนก็ยังซัพพอร์ตเหมือนเดิม แถมรักเรามากกว่าเดิมอีก ก็อยากขอบคุณ ที่ต่อให้มีปัญหาอะไรเข้ามา ก็ยังคงรักและซัพพอร์ตกัน ก็อยากให้อยู่เป็นครอบครัวกันไปนานๆ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/sB776Sy9eWk

คุณอาจสนใจ

Related News