บันเทิง

'ณวัฒน์' พร้อมให้โอกาส 'อิงฟ้า' หลังเคลียร์ปัญหานาน 3 ชั่วโมง ฟาด ต.น. มารักทำไมตอนนี้

โดย paweena_c

23 ก.ย. 2565

2.2K views

'ณวัฒน์' ไลฟ์แจง เคลียร์ปัญหา 'อิงฟ้า' นาน 3 ชั่วโมง พร้อมให้โอกาส พร้อมฟาด ต.น มารักทำไมตอนนี้


'ณวัฒน์' ไลฟ์สดชี้แจง หลังหลังเคลียร์ปัญหากับ 'อิงฟ้า' กว่า 3 ชั่วโมง พร้อมให้โอกาส โดยต้องรายงาน 'ณวัฒน์' โดยตรง พร้อมฟาด ต.น. มารักทำไมตอนนี้


หลังจากเป็นเรื่องราวดรามากันมา 3-4 วัน กรณีของ 'บอส-ณวัฒน์ อิสรไกรศีล' เจ้าของเวทีประกวดมิสแกรนด์ และ 'อิงฟ้า วราหะ' มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ไม่มาซ้อม และหายไป ติดต่อไม่ได้ จนทำเอา 'บอส ณวัฒน์' ไม่พอใจ ได้ออกมาไลฟ์ตำหนิ และพูดถึงคนใกล้ชิด และ รวมไปถึง อักษรย่อ ต.น. ที่พาอิงฟ้าไป เที่ยวสิงค์โปร


ซึ่งเมื่อวานนี้ ทาง 'อิงฟ้า' ก็ได้เข้าไปพบคุณณวัฒน์ พร้อมกับเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น ใช้เวลาในห้องประชุมกว่า 3 ชั่วโมง พอหลังจากเคลียร์กันเรียบร้อย 'อิงฟ้า' ก็ได้โพสต์รูปคู่กับ 'คุณณวัฒน์' ที่ได้สวมกอดกัน โดยมี โกโก้ อารยะ ผู้จัดการกองประกวด ร่วมเฟรมด้วย


พร้อมกับเขียนข้อความเป็นความในใจ "รักป๊ะป๊ายิ้มแก้มแตก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat ItsaragrisilCoco Arayha Suparurk ขอบคุณสำหรับโอกาสและขอโทษที่ทำให้เกิดขึ้น


ขอโทษใครหลายๆ คนที่ทำให้ผิดหวังและแน่นอนว่าจะกู้มันขึ้นมาใหม่ในเวอร์ชันที่ดีกว่าเดิมขอบคุณความเป็นห่วงและหวังดีจากผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านและพี่ ๆ น้อง ๆ แฟนคลับ รักที่สุด


และขอบคุณคำดูถูกและการซ้ำเติมที่ทำให้ ไฟในตัวอิงฟ้ามันกลับมาเดือดอีกครั้ง ไม่เคยลืมแต่จำไว้เป็น บทเรียน"


โดยเมื่อคืนนี้ 'คุณณวัฒน์' ก็ได้ไลฟ์ผ่านเพจ บอกว่า ได้คุยกันในที่ประชุมกับหลายฝ่าย ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง ซึ่ง 'อิงฟ้า' ก็ขอโอกาส และขอโทษ


ยอมรับว่าได้ไปอุดร เพื่อไปแก้บน และไปเที่ยวสิงค์โปร กับ พี่สาว และ ต.น. จริง พร้อมกับยอมรับว่าปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกว่า 1 เดือน เพราะคนรอบข้าง อิงฟ้า เลยได้พูด ตกลงกันในเรื่องของ หน้าที่ วินัย รวมถึงคนรอบข้างที่เข้ามายุ่งเกี่ยว โดยมีข้อตกลงว่า


1. เรื่องของคนใกล้ชิด เรื่องของญาติ ขอให้คุยกันเฉพาะเรื่องส่วนตัว ไม่อยากให้ยุ่งเกี่ยวในเรื่องงานและองค์กรใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งน้องรับปาก

2. เรื่องของเกี่ยวกับด้อม หรือการบริจาค ขออนุญาตไม่อธิบายเยอะ ได้ให้หลักการและวิธีการไปอย่างชัดเจน


ส่วนเรื่องของ ต.น. ตนไม่เห็นด้วย และได้อธิบายในเรื่องของ ความรัก ที่ก็ได้นำหลักฐาน และ เรื่องราวของ คนนี้มาให้เห็น เรียกสติ ให้ข้อคิดไป น้องก็รับปากว่า ก็จะตอบสนองค่อยเป็นค่อยไปแล้วจะดีขึ้น


โดยอีกหนึ่งข้อตกลง คือ อิงฟ้า จะขึ้นกับ คุณณวัฒน์โดยตรง ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน ต้องไลน์บอกตลอดเวลา จะไปสังสรรค์ จะไปไหน ทั้งเรื่องส่วนตัว และเรื่องงาน


คือจะมาเป็นคนดูแล อิงฟ้า และ ให้ โกโก้ อารยะ ช่วยดูแล อาจจะให้โกโก้ไปนอนกับอิงฟ้า เพื่อไม่ให้ใครเข้ามายุ่งในช่วงนี้ ซึ่ง อิงฟ้า ก็ต้องไลน์บอกว่าไปกับใคร ที่ไหน


รวมถึงเรื่องการรับงานของ อิงฟ้า ตอนนี้ได้เปลี่ยนทีมใหม่ทั้งหมด และในช่วงท้ายก็ยังได้ฝากถึง ต.น. ด้วยว่าตลอด 27 ปี ตอนยังไม่มีชื่อเสียงทำไมไม่คิดชอบ พอดังพุ่งเข้ามาทำไม


โดย ในวันนี้ ทางทีมก็จะพาอิงฟ้า ไปตรวจร่างกาย และ เตรียมซ้อม เพื่อเป็นตัวแทนสาวไทย ไปประกวดในเวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ในเดือนหน้า ที่ประเทศอินโดนีเซีย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QkpmWFsKQpY


คุณอาจสนใจ

Related News