บันเทิง

สวยออร่า! 4 นางเอกตัวท็อป ออกงานพร้อมหน้า ‘กรณ์ - ศรีริต้า’ เปิดใจเคลียร์ดรามาเลี้ยงลูกติดดิน

โดย chutikan_o

21 ก.ย. 2565

2K views

4 นางเอกตัวท็อปของเมืองไทย ‘แอน ทองประสม, แอฟ ทักษอร, เชอรี่ เข็มอัปสร’ และ ‘ศรีริต้า เจนเซ่น’ ที่เมื่อวานนี้มาออกงานแบบพร้อมหน้ากันเป็นครั้งแรก ในงานเปิดตัวคอนโด ดิเอสเทลล์ พร้อมพงษ์ คอนโดระดับลักซ์ชัวรี่ใจกลางถนนสุขุมวิท ของบริษัทไรมอน แลนด์ ที่มี ‘คุณกรณ์ ณรงค์เดช’ สามีของศรีริต้า นั่งแท่นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

คุณกรณ์ บอกว่า นอกจากภรรยาคนสวย ศรีริต้า จะเป็นภรรยา เป็นแม่ของลูกแล้ว ล่าสุดก็ยังมาช่วยดูแลเรื่องมาร์เก็ตติ้งให้ธุรกิจอีกด้วย จนคุณกรณ์ถึงกับโชว์หวานต่อหน้าสื่อว่า ตอนแต่งงานคิดว่าได้ภรรยา ตอนมีลูกก็คิดว่าได้แม่ที่ดีของลูก แต่ตอนนี้ได้คนทำมาร์เก็ตติ้งฟรีมาด้วย ซึ่ง ริต้า ก็บอกว่าเห็นสามีทำงานยุ่งมาก ก็เลยอยากช่วย ซึ่งทุกอย่างทำด้วยใจ ไม่คิดตังค์ ไม่ต้องจ่ายเงินเดือน คุณกรณ์ ก็เลยสาดความหวานไปอีกหนึ่งกรุบว่า ขอจ่ายเป็นความรักแทนก็แล้วกัน พร้อมยืนยันอีกทีว่า เลือกศรีภรรยามาไม่ผิดคน อีกกี่ชาติก็จะขอเลือกคนนี้ ก็ทำเอาศรีริต้าถึงกับเขินหนักมาก จนหน้าแดงกันเลยทีเดียว

งานนี้ทั้งคู่ยังได้เปิดใจถึงประเด็นดรามาเรื่องที่ริต้าเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า อยากเลี้ยงแบบลูกติดดินเหมือนแม่ จนถูกชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์ว่าไลฟ์สไตล์ของริต้า ดูเหมือนจะตรงข้ามกับคำว่าติดดิน เพราะกินหรู ใส่ของแบรนด์เนม นั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว แถมยังแซะว่าสงสัยจะเป็นดินคนละเกรดกัน

ทั้งกรณ์และริต้า ก็บอกว่า ความหมายจริงๆ ที่ต้องการสื่อคำว่าเลี้ยงลูกติดดิน คือคำว่า Down to Earth หมายถึงต้องมีสัมมาคารวะ ถ่อมเนื้อถ่อมตัว ไปลามาไหว้ ซึ่งเป็นสิ่งที่อยากปลูกฝังลูก อยากให้เขาได้ผจญภัยในโลกกว้าง ไม่ได้หมายถึงให้ไปเล่นกับดินกับทรายขนาดนั้น แต่ที่กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อาจจะเป็นเพราะไปโฟกัสแค่คำๆ เดียว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/c0Gq8ANpbMM

คุณอาจสนใจ

Related News