บันเทิง

‘หนุ่ม กะลา’ ระเบิดความมันส์ กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก แฟนๆ แห่มอบของฝากสุดเด็ดเพียบ

โดย chutikan_o

20 ก.ย. 2565

156 views

สำหรับคอนเสิร์ตนี้ก็ได้ระเบิดความมันส์กันไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กับคอนเสิร์ตใหญ่ในอิมแพ็คอารีน่าครั้งแรกของ ‘หนุ่ม กะลา’ กับคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า “MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT” ที่จัดเต็มทั้งโปรดักชัน แขกรับเชิญ และขนเพลงฮิตที่คิดถึงมาร้องให้ฟังกันแบบจุกๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง My name is Kala, เป็นแฟนกันตั้งแต่เมื่อไหร่, แม่, ใช่ฉันรึเปล่า, บอกสักคำ, ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม, ไม่เห็นฝุ่น, ถ้าเธอหลายใจ, เธอเป็นแฟนฉันแล้ว, ขอเป็นตัวเลือก และอีกหลายสิบเพลง แถมยังสานฝันตัวเองในวัยเด็กที่อยากเป็นนักร้องเพลงแดนซ์ ด้วยการขนเพลงแดนซ์มาโชว์สเต็ปเต้นให้เห็นกันด้วย

ขณะที่แขกรับเชิญก็จัดหนัก จัดเต็มเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ‘บอย พีชเมกเกอร์, แอ๊ด คาราบาว, โอม ค็อกเทล รวมถึงอดีตสมาชิกวง กะลา (โต รุส นุ) ที่กลับมาขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกันอีกครั้งในรอบเกือบ 20 ปี ก่อนจะปิดท้ายด้วย “วงลาบานูน” ที่มาเป็นแขกรับเชิญปิดท้าย

ต้องบอกว่าอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ถูกพูดถึงมากในคอนเสิร์ตของ หนุ่ม กะลา ครั้งนี้คือ ของฝากจากแฟนเพลง ที่บอกเลยว่าจัดเต็มมาไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น ปลาหมึกจากสมุทรสาคร, ไม้แขวนเสื้อ, ต้นตะไคร้กับใบเตย, ชุดหมูกระทะพร้อมเตาถ่าน, พวงมาลัยเงิน, ใบอนุโมทนาบุญ และอีกหลายอย่าง จนทำเอา หนุ่ม กะลา ถึงกับออกมาโพสต์ว่า “แฟนคลับเขารู้ใช่ไหมว่านี่คอนเสิร์ตใหญ่ #ยังจะเอาชุดหมูกระทะมา 5555”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/iOw-y7-zZo0

คุณอาจสนใจ

Related News