บันเทิง

‘เบิร์ด’ แฟนแตงโม ของขึ้น! ถูกเพจปล่อยข่าวกล่าวหามีแฟนใหม่ ลั่นคนคุยยังไม่มีเลย

โดย chutikan_o

20 ก.ย. 2565

70 views

เรื่องของ ‘เบิร์ด’ แฟนหนุ่มของนางเอกผู้ล่วงลับ ‘แตงโม ภัทรธิดา’ ที่ล่าสุดมีเรื่องที่ทำให้เบิร์ดถึงกับของขึ้น! หลังมีเพจที่ชื่อว่า ‘เพจกูอีแฉ’ ได้นำรูปที่เบิร์ด สักรูปหน้าแตงโม ที่หน้าอกมาโพสต์ พร้อมเขียนข้อความพาดพิงในเชิงเสียหายว่า “ไอ้เบิร์ดแฟนสุดเลิฟของแตงโม ได้มีการสักรูปหน้าแตงโมไว้ที่บริเวณหน้าอก ยืนยันรักแท้... รักแท้หรือแค่สร้างภาพกันแน่วะ? เอาตรงๆ นะ มันเป็นความรักแค่ลมปาก ตอนนี้แตงโมคงจะต้องการใครสักคน ที่ช่วยเหลือและทวงความยุติธรรมให้กับเธอมากกว่า เพราะแม่ก็ไม่เคยสนใจแล้ว แถมยังไปปรองดองกับไอ้พวกบนเรืออีก! กลัวพวกบนเรือถูกจับ! กลัวอดที่จะได้เงินกับพวกมัน!

แตงโมคงจะเคว้งคว้าง ดวงจิตวิญญาณคงจะรอคอยให้ใครสักคนยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ และคงจะหวังคดีนี้จับตัวคนร้ายมารับโทษทัณฑ์มากกว่า ที่จะมาบอกรักแบบพร่ำเพ้อ! แต่ไม่ช่วยห่าอะไรเลย”

เท่านั้นยังไม่พอ เพจดังกล่าวยังโพสต์ต่ออีกว่า “ไงละมึง รักจะเป็นจะตาย ไม่ต้องถึงมือหมอปลายทำนายหรอก! เพราะกูอิแฉเคยพูดตอนช่วงแรกๆ ละว่า #ไอ้เบิร์ดต้องมีเมียใหม่ชัวร์! นี่ยังไม่ข้ามปีนะคะมึง แถมคดียังไม่จบ! มีเมียใหม่ซะแล้วจ้าท่านผู้ชม!”

โพสต์ดังกล่าวทำให้เบิร์ดโกรธจนของขึ้น ตรงที่ถูกกล่าวหาว่ามีแฟนใหม่แล้ว จากนั้นเบิร์ดก็ได้ออกมาโพสต์สวนกลับผ่านไอจีสตอรี่ของตัวเองว่า “เพจอะไรนะ บอกเรามีแฟนใหม่แล้ว เขาเอาสมองหรือส้นตี-คิดคับ ก็คิดได้เนอะคนคุยกูยังไม่มีเลย ทุกวันนี้พยายามอยู่กับเพื่อน ถ้าไม่มีเพื่อนก็อยู่คนเดียว”

หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตส่วนใหญ่เข้าไปต่อว่าเพจดังกล่าว ที่ออกมาโพสต์ข้อความพาดพิงถึงเบิร์ดในทางเสียหาย พร้อมเชียร์ให้เบิร์ดฟ้องร้อง และท้าเพจดังกล่าวว่าอย่าลบโพสต์ไปซะก่อน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ezcss3uMNZE

คุณอาจสนใจ

Related News