บันเทิง

รักนะนางฟ้าของฉัน ‘เบิร์ด’ โพสต์อวยพรวันเกิด ‘แตงโม’ ครบ 38 ปี สุดเศร้า ปีนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

โดย chutikan_o

14 ก.ย. 2565

12 views

เมื่อวานนี้วันที่ 13 กันยายน ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของนางเอกสาวผู้ล่วงลับ ‘แตงโม ภัทรธิดา’ ซึ่งหากแตงโมยังมีชีวิตอยู่ ปีนี้ก็จะมีอายุครบ 38 ปี

หนึ่งคนที่ยังคิดถึงแตงโมแบบสุดหัวใจก็คือ ‘เบิร์ด’ แฟนหนุ่มของแตงโม ที่แม้ตอนนี้แตงโมจะจากไปเกือบ 7 เดือนแล้ว แต่เบิร์ดก็ยังคงโพสต์ความทรงจำที่มีร่วมกับแตงโมอยู่ตลอด

และล่าสุดในวันเกิดของแตงโมเมื่อวานนี้ เบิร์ดก็ได้โพสต์รูปของแตงโม พร้อมเค้กวันเกิดเมื่อปีก่อน พร้อมเขียนข้อความสุดคิดถึงถึงคนบนฟ้าว่า “HBD นะที่รัก ปีนี้เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน มันโคตรรู้สึกแย่มากๆ โคตรคิดถึงโมเลย ปีนี้เขาทำเซอไพรส์เธอด้วยล่ะ รักนะนางฟ้าของฉัน @melonp.official”

ส่วนอีกโพสต์ก็เขียนข้อความว่า “good morning september 13 Happy birthday my dear, love and miss you. @melonp.official”

นอกจากนี้ เบิร์ดยังได้นำดอกไม้และลูกโป่งไปอวยพรวันเกิดให้แตงโมที่เก็บอัฐิของแตงโม และยังได้ไปทำบุญบริจาคสิ่งของให้กับบ้านเด็กอ่อนปากเกร็ดเพื่อส่งผลบุญให้กับแตงโมอีกด้วย

ขณะที่ ‘แอนนา’ เพื่อนสนิทของแตงโม ก็ได้โพสต์ข้อความอวยพรว่า “HBD โม 13 กันยา ปีนี้เธอไม่ต้องต่อสู้กับชีวิตที่แสนยากลำบากอีกแล้ว โมอยากเป็นพยาบาลและอยากเป็นนักร้อง ตอนนี้รถพยาบาลของโมช่วยคนตลอดนะ และเพลงที่โมเคยร้องคนก็ย้อนฟังกันบ่อยๆ คิดถึงเธอเสมอนะ”

พร้อมกับได้ร่วมกับเพื่อนๆ มอบรถพยาบาลคันที่ 2 ในนามของแตงโม ให้กับอาสาสมัครร่วมกตัญญู จ.ปทุมธานี อีกด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Lj7kWsVcSuc

คุณอาจสนใจ

Related News