บันเทิง

ผู้จัดการ รับ ‘แป้ง อรจิรา’ เป็นคนทำอาหารหกใส่จริง ขอโทษแล้ว 2 ครั้ง รอออกมาชี้แจง

โดย chutikan_o

13 ก.ย. 2565

334 views

เป็นกระแสอยู่ในโลกโซเซียล หลังจากมีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ทำคลิปเล่าถึงพฤติกรรมของนักแสดงสาวคนหนึ่ง โดยบอกว่า ชื่อเล่น ป. ชื่อจริง อ. ว่าไปกินข้าวร้านอาหาร และระหว่างตักอาหาร นักแสดงสาวทำอาหารตกใส่ตัวเจ้าของโพสต์จนเลอะชุด และใช้ถ้อยคำไม่ดี

ในคลิปได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ไปทานข้าวร้านอาหารมิชลินสตาร์ใจกลางเมือง พบดาราสาวคนดังกล่าวตักอาหารพร้อมพูดคุยกับคนที่มาด้วย ทำให้เจ้าของโพสต์คิดในใจว่า อาหารจะกระเด็นใส่หรือไม่ ซึ่งก็เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นจริง เจ้าของคลิปยังไม่ทันจะได้นั่งลงทานข้าว ดาราสาวก็หันมาขอโทษ กล่าวเป็นภาษาอังกฤษว่า “Sorry”

ทำให้เจ้าของโพสต์มองหน้าและไม่ได้ตอบอะไร พร้อมคิดในใจคิดว่าเป็นคนไทย แต่พูดภาษาอังกฤษ คิดว่าเป็นดาราหรือเปล่านะ ทว่าดาราสาวก็มองค้อน ทำให้เจ้าของโพสต์หันออกไปมองทางอื่นและไม่ได้คิดอะไร

จากนั้นอยู่ๆ อีกฝ่ายพูดขึ้นมาว่า “No manner” (ไม่มีมารยาท) ซึ่งเจ้าของคลิปบรรยายว่า ดาราสาวอาจจะงงว่าขอโทษแล้วทำไมยังเฉย งานนี้เจ้าของคลิปถึงกับอึ้ง และได้มีปากเสียงกัน

หลังจากที่มีการแชร์คลิปนี้ออกไป คนก็เข้าไปคาดเดาต่างๆ นานา และคนส่วนใหญ่ก็มองว่าเป็น ‘แป้ง อรจิรา’ ที่บางส่วนก็ได้เข้าไปสอบถามในคอมเมนต์ไอจีด้วย

เมื่อวานนี้ ผู้จัดการส่วนตัวของแป้ง ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ซึ่งก็ยอมรับว่า คนที่ถูกพูดถึงในคลิป คือ แป้ง อรจิรา จริงๆ แป้งทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว และเตรียมจะออกมาชี้แจง

ผู้จัดการส่วนตัว บอกอีกว่า หลังจากสอบถามแป้ง ก็บอกว่า หลังเกิดเหตุการณ์ได้ขอโทษไปแล้ว 2 ครั้ง โดยไม่คิดว่าจะไประบายในติ๊กต็อก แต่ตอนนี้แป้งยุ่งเรื่องคดีที่โดนโกง 3 ล้านอยู่ กำลังวุ่นเรื่องแจ้งตำรวจและประสานธนาคารอยู่ อีกวันสองวันก็จะออกมาชี้แจง

ทางผู้จัดการส่วนตัวก็ได้แนะนำให้ทักแชตเพื่อขอโทษคู่กรณี แต่ก็ไม่ทราบว่าเจ้าตัวได้ทำหรือไม่ หากมีอะไรอัปเดตจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News