บันเทิง

‘แอฟ ทักษอร’ เปิดใจหลังอดีตสามีโพสต์ขอให้หลานมาเจอปู่ย่าบ่อยๆ เชื่อท่านเข้าใจว่างานเยอะ

โดย chutikan_o

7 ก.ย. 2565

6.9K views

เมื่อวานนี้ คุณแม่คนสวย ‘แอฟ ทักษอร’ ไปร่วมงาน Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี Super Shopping Day ก็ได้เปิดใจถึงประเด็นที่อดีตสามี ‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ โพสต์ภาพคุณแม่กับลูกสาว ‘น้องปีใหม่’ ลงในอินสตาแกรมเมื่อวันแม่ที่ผ่านมา พร้อมเขียนข้อความว่า “ขอให้หลานมาเจอปู่ย่าบ่อยๆ หน่อย เพราะโควิดหมดแล้ว เจอยากกว่าแจ็คสัน หวัง ก็คนนี้แหละ”


งานนี้ก็ทำเอาเกิดเป็นดรามาย่อมๆ หลังชาวเน็ตมองว่าแคปชันดังกล่าวเหมือนเป็นการแซะไปถึงแอฟ ซึ่ง แอฟ บอกว่า ได้เห็นข้อความที่สงกรานต์โพสต์แล้ว แต่ไม่มีความเห็นใดๆ ไม่อยากต่อประเด็นอะไรอีก


ถามว่าเห็นข้อความแล้วรู้สึกสะอึกไหม แอฟ ก็บอกว่า รู้สึกอะไรก็เก็บเอาไว้ และส่วนตัวเธอก็รู้สึกว่าถ้ามีอะไร ก็คุยกันข้างหลังได้ เพราะทุกวันนี้ก็คุยกับคุณปู่ (ไพวงษ์) ตลอด และเชื่อว่าคุณปู่ก็เข้าใจสถานการณ์ของเธอ ที่ตอนนี้ทำงานหนักมาก ซึ่งท่านก็ยังน่ารักและมีน้ำใจกับเธอเสมอ เป็นห่วงเป็นใย ท่านเข้าใจว่าตอนนี้ทำงานเยอะ อาจจะไม่สามารถไปหาได้ แต่ก็จะส่งน้องปีใหม่เข้าไปหาอยู่เรื่อยๆ เพียงแต่อาจจะแบ่งเวลาที่ชัดเจนไม่ได้ เพราะช่วงนี้น้องปีใหม่เปิดเทอมแล้ว และวันเสาร์ - อาทิตย์ เขาก็มีเรียนพิเศษเพิ่มทักษะต่างๆ เป็นวัยของการเรียนรู้ ก็เลยอาจจะฟิกซ์เวลาที่แน่นอนไม่ได้ แต่ก็ยังไปมาหาสู่กันปกติ


นอกจากนี้ แอฟยังได้เผยถึงเรื่องละคร ที่ตอนนี้กำลังถ่ายทำเรื่อง “แค้น” ของผู้จัด ‘แอน ทองประสม’ ว่า เป็นเรื่องที่พลิกคาแรกเตอร์ที่สุดในชีวิต ทุกคนจะได้เห็นในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แม้กระทั่งเธอก็ยังไม่เคยเห็นตัวเองในมุมนี้เลย ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ยอมรับเล่นเรื่องนี้ เพราะอยากรับบทบาทใหม่ๆ


ส่วนการทำงานกับพี่แอนก็เข้มข้นมาก โดนพี่แอนเขี้ยวอย่างหนัก ยอมรับว่าเครียดมาก แต่พี่แอนก็ช่วยเต็มที่ ถือว่าได้วิชาจากพี่แอนมาเยอะเลย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/EThvRLdvNRk

คุณอาจสนใจ

Related News