บันเทิง

โซเชียลเดือดแห่ #แบนลีน่าจัง หลังดมรักแร้นักแสดงหนุ่มกลางไลฟ์ขายของ

โดย chutikan_o

7 ก.ย. 2565

173 views

ประเด็นดรามาที่ถูกพูดถึงอย่างมากกับเรื่องของ ‘ลีน่า จัง’ ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีประเด็นที่พูดถึงเรื่องคุก VIP ในรายการแฉ จนกรมราชทัณฑ์ออกมาประกาศเตรียมฟ้อง

ล่าสุด ลีน่า จัง ก็มีประเด็นใหม่เกิดขึ้นอีกแล้ว หลังโลกโซเชียลพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #แบนลีน่าจัง จนติดเทรนทวิตเตอร์ โดยเหตุเกิดจากที่ ลีน่า จัง ไปร่วมไลฟ์ขายของคู่กับนักแสดงหนุ่มจากซีรีส์วาย ‘ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร’ โดยในบางช่วงบางตอนของการไลฟ์ขายของ ลีน่า จัง ได้พูดว่า ถ้ามีคนดูถึง 5,000 คน จะดมรักแร้ของยุ่น ปรากฏว่ามียอดคนดูสูงถึง 5,000 คน ตามที่กำหนดไว้จริงๆ ลีน่า จัง ก็เลยพยายามยกแขนของยุ่น เพื่อดมรักแร้ และบางช่วง ลีน่า จัง ก็ได้มีการพยายามถกเสื้อของยุ่น และมีการขยุ้มหัวของยุ่นด้วย  

งานนี้ทำเอาหลายคนที่เห็นคลิปดังกล่าว ต่างไม่พอใจในพฤติกรรมของลีน่า จัง มองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เป็นการ Sexual Harassment (การคุกคามทางเพศ)

ต่อมา Y.Entertainment ต้นสังกัดของยุ่น ภูษณุ ก็ได้ออกหนังสือชี้แจงว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2565 ซึ่งเกี่ยวข้องกับกรณีไลฟ์ที่มี นายภูษณุ วงศาวณิชซากร หรือ ยุ่น ศิลปินนักแสดงภายใต้สังกัด Y.Entertainment มีภาพและคลิปวิดีโอของผู้ร่วมรายการอีกท่านแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายใจต่อตัวศิลปินและสังคม

ทั้งนี้ ทางต้นสังกัด Y.Entertainment ได้รับรู้ถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นและได้ตระหนักถึงความไม่เหมาะสมของเนื้อหา คำพูด และการกระทำที่ทำให้เกิดการคุกคามทางเพศต่อศิลปิน ทางต้นสังกัดไม่ได้มีเจตนาในการเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริม หรือชี้นำในพฤติกรรมที่เป็นการนี้ ซึ่งส่งผลเสียต่อสังคมและทำให้ผู้ที่ได้รับชมเกิดความวิตกกังวลและไม่สบายใจ รวมถึงทำให้เกิดความเสียหายในชื่อเสียงและสภาพจิตใจของตัวศิลปิน ทางสังกัดเราไม่ได้เพิกเฉยต่อปัญหาที่เกิดขึ้น ทางทีมงานจึงขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ และสัญญาจะไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับศิลปินในสังกัดอีกอย่างแน่นอน ทางผู้บริหาร ทีมงาน Y.Entertainment ขอน้อมรับและขออภัยเป็นอย่างสูงกับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ส่วนเรื่องสภาพจิตใจของ ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร ได้มีการให้น้องยุ่นพักผ่อนเพื่อรักษาสภาพจิตใจ ซึ่งทางต้นสังกัดเองได้รับการขอโทษจากผู้ร่วมรายการอีกท่าน พร้อมมีการพูดคุยกันถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นเรียบร้อยมา ณ ที่นี้ Y.Entertainment”

และล่าสุด ลีน่า จัง ก็ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นการแสดง เพื่อการขายสินค้า เพื่อให้คนดูได้สนุกครึกครื้น ส่วนที่ต้นสังกัดออกมาบอกว่าเป็นการคุกคามทางเพศ ลีน่า จัง บอกว่าจะบ้าเหรอ เป็นการคุกคามทางเพศได้ยังไง เพราะสินค้าที่ขายเป็นโทนเนอร์ทารักแร้ มันก็เลยต้องรีวิว ส่วนที่มีการหยุมหัวก็เป็นการแสดงเล่นกัน ไม่ได้คุกคามทางเพศ ตัวเองอายุ 63 แล้ว เผลอๆ อายุมากกว่าแม่ของยุ่นอีก ซึ่งหลังจากไลฟ์จบก็ยังให้เงินขวัญถุงยุ่นกลับไปด้วย

ต่อมา ลีน่า จัง ยังได้โพสต์คลิปที่ยุ่นนำกระเช้าผลไม้มามอบให้ โดยยุ่นได้พูดขอบคุณ แม่ลีน่า จัง ที่เอ็นดูและให้เงินขวัญถุง ขณะที่ ลีน่า จัง ก็อวยพรยุ่น ให้อนาคตมีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นซูเปอร์สตาร์ของประเทศไปเลย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/1ov_QrAk-9g

คุณอาจสนใจ

Related News