บันเทิง

รับไม่ได้แช่งลูกสาว! ‘หนุ่ม กรรชัย’ เผยเหตุฟ้อง ‘ลีน่าจัง’ 5 ล้าน ลั่นไปขอโทษในศาล

โดย chutikan_o

1 ต.ค. 2567

125 views

‘หนุ่ม กรรชัย’ เผยเหตุฟ้อง ‘ลีน่าจัง’ 5 ล้าน เพราะรับไม่ได้ที่มาแช่งลูกสาว ลั่นถ้าจะขอโทษ ไปขอโทษในศาล


ล่าสุด ‘หนุ่ม กรรชัย’ ก็ได้พูดในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ หลังจากได้เห็น ‘ลีน่าจัง’ ไปยกมือไหว้ขอโทษตนเองที่ สน.พญาไท โดยบอกว่า ยอมรับคำขอโทษ แต่จะไม่ยกฟ้อง ให้ไปเจอกันที่ศาล เพราะความผิดสำเร็จแล้ว


และหลังจากจบรายการโหนกระแส หนุ่ม กรรชัย ก็ได้มาเปิดใจกับสื่อมวลชนที่รอทำข่าวบริเวณด้านล่างอาคารมาลีนนท์ แบบชัดๆ อีกรอบ ทั้งเรื่องฟ้อง 5 ล้านและเรื่องที่ลีน่าจังกล่าวหาว่ารับเงิน 1 ล้านบาทมาจาก ‘แม่ตั๊ก กรกนก’


หนุ่ม กรรชัย บอกว่า รู้จักกับลีน่าจัง มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว เพียงแต่ว่าไม่ได้สนิทกัน ย้อนกลับไปหลายปีก่อน เขาก็เคยวิพากษ์วิจารณ์ตนเองเหมือนกัน ซึ่งก็ไม่เคยถือสาเพราะเข้าใจในมุมของเขา ที่อยากจะมียอดไลก์ หรือต้องการให้มีคอนเทนต์ แต่พอมาครั้งนี้ รู้สึกว่ามันล้ำเส้นไปนิดหนึ่ง


หนุ่ม กรรชัย บอกอีกว่า สาบานให้ตายเลยว่า ไม่รู้จริงๆ ไม่เข้าใจว่าเน็ตไอดอลประตูน้ำคืออะไร คือไม่เคยมองว่า ลีน่าจังเป็นเน็ตไอดอล เพราะเน็ตไอดอลคือผู้นำทางความคิด แต่เราไม่เคยมองลีน่าจังเป็นแบบนั้น แต่หลังจากที่สัมภาษณ์ผู้เสียหายจากเหตุการณ์ ตั๊ก กรกนก ในรายการโหนกระแสในวันนั้น ก็มีคนส่งมาบอกว่ามีคนมาด่าพี่หนุ่มอีกแล้วนะ ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ให้ค่าอะไร แต่ก็ไม่จบ เขาก็ยังคงด่าเรา ว่าเราไปรังแก แต่ที่ไม่โอเคและถือว่าล้ำเส้น คือการมาแช่งลูกเรา ซึ่งอันนี้เกินไป ถึงแม้เขาจะไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่ด้วยวิญญูชนของทุกๆ คนที่ดูอยู่ รู้ได้ว่าเขาพูดถึงใคร หมายถึงใคร เราดูเรารู้ เราแยกแยะได้ สิ่งที่รู้สึกแย่คือการมาแช่งลูกเรา ทั้งๆ ที่ลูกเราไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลย แล้วคนเป็นพ่อ ตื่นเช้าก่อนออกจากบ้าน เราสวดมนต์ให้ลูกทุกวัน ในขณะที่มีคนหนึ่งแช่งลูกเรา เรารับไม่ได้


“ถ้าลูกสาวเรามาเห็นเขาจะว่ายังไง พ่อไปรับเงินตั๊กมา 1 ล้านจริงหรือเปล่า เพราะฉะนั้นวันนี้ก็เลยอยากถามว่า คุณมีหลักฐานอะไร คุณไม่มี มีแต่คุณมากล่าวอ้างลอยๆ ก็ทำให้เสียหาย ทางบ้านจะมองยังไง” หนุ่ม กรรชัย กล่าว


หนุ่ม กรรชัย ยังได้โชว์หลักฐานว่า สิ่งที่ลีน่าจัง พูดถึงคือการทอล์คสินค้า 3 นาที ในรายการโหนกระแส ซึ่ง 3 นาทีนั้นเป็นเวลาของช่อง 3 แล้วทางช่องได้เสนอขายให้กับคู่ค้า เป็นเอเจนซี่ต่างๆ หนึ่งในนั้นคือบริษัท GMN เอเจนซี่ ไทยแลนด์ ซึ่งเขาก็จะเอาเวลานี้ไปขายต่อในฐานะตัวกลางและมี ‘เบียร์’ สามีของตั๊กมาซื้อ แล้วก็จ่ายเงินให้กับทางฝั่งของ GMN เป็นค่าโฆษณา ซึ่งหลังจากนั้นทาง GMN เขาก็จะเอาเงินที่ได้มาหักลบกลบหนี้ แล้วส่งกลับคืนมาที่ช่อง 3 จำนวน 2 แสนกว่าบาท เพราะฉะนั้นอันนี้เป็นคือหลักฐานว่าหนุ่มไม่ได้มีความเกี่ยวข้องเลย แต่เขากลับเอาเรื่องนี้มายัดเยียดว่าหนุ่มรับเงินตั๊กมา แล้วเป็นเงินสกปรก เป็นเรื่องที่ยอมไม่ได้ เลยให้ทนายทำเรื่องยื่นฟ้อง ในข้อหาหมิ่นประมาททั้งอาญาและแพ่ง และยืนยันว่าฟ้องจริง


ส่วนที่ลีน่าจังไปขอโทษที่หน้า สน.พญาไท หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า “เป็นอีกหนึ่งในหลักฐานว่าคุณได้ยอมรับว่าได้พูดถึงผมจริงๆ ถือว่าความผิดคุณสำเร็จแล้ว นี่คือหลักฐานชั้นดีในชั้นศาล ส่วนที่ขอโทษผม ผมรับรู้ว่าคุณขอโทษ แต่คุณด่าผมมา 5 วัน แช่งลูกผม บอกว่าผมเป็นคนเลว แล้วขอโทษแค่วันเดียวแค่นี้เหรอ ไม่ใช่นะครับ คือมันยังไม่รวมกับเคสอื่นๆ ที่มันเกิดขึ้นอีก และอยากให้เรื่องนี้เป็นบรรทัดฐาน ถ้ามีอะไรเดี๋ยวไปจบที่ศาล คุณจะขอโทษผมที่ศาลก็ได้ ก็ให้ศาลท่านบันทึกเอาไว้เลย ว่าคุณจะไม่มายุ่งกับผมอีก ไม่มาแตะผมอีก”


นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังประกาศอีกว่า “นับจากวินาทีนี้เป็นต้นไป ถ้าคุณยังมาพูดถึงผมอยู่ จะโดยทางตรงหรือทางอ้อม ไม่ได้เอ่ยชื่อหรือโดยวิญญูชน ที่สามารถทำให้คนอื่นรู้ได้ว่าเป็นผม ผมจะเก็บเข้าแฟ้ม แล้วจะให้ทนายฟ้องคุณทุกสัปดาห์ แต่ถ้าเกิดคุณรู้สึกว่าคุณอยากจบ ก็รอไปที่ศาลแล้วไปไกล่เกลี่ยที่นั่น ขอโทษผมต่อหน้าศาล แล้วต้องขอโทษคนใต้ เพราะพ่อผมเป็นคนใต้ คุณเคยพูดเชื่อมโยงถึงคนใต้ ว่าคนใต้ไม่ดีอย่างโน่นอย่างนี้ มันไม่เป็นธรรม”


หนุ่ม กรรชัย ยังบอกอีกว่า เงิน 5 ล้านที่ฟ้องไป ก็คิดว่าสมน้ำสมเนื้อดีแล้ว เพราะมันเป็นราคาของตนเอง ไม่ใช่ราคาของเขา และถ้าได้มา ก็จะเอาไปบริจาคตามหน่วยงานต่างๆ ทั้งหมด ไม่เอาแม้แต่สลึงเดียว ยืนยันว่าไม่ได้ทำด้วยความสะใจ แต่มันเป็นสิทธิ์ของเราที่เราเสียหาย รู้สึกว่าด่าฟรีไม่มีในโลก ส่วนที่เขาบอกว่า ถ้าไม่รับคำขอโทษจะแจ้งความกลับ ก็เป็นสิทธิ์ของเขา ระบบอาญาเมืองไทยเป็นระบบกล่าวหา ใครจะแจ้งความก็ได้ แต่สุดท้ายถ้าพิสูจน์ออกมาแล้ว ตำรวจไม่ได้สั่งฟ้อง ตนเองก็แค่แจ้งความกลับข้อหา แจ้งความเท็จอีก ก็เลือกเอา



คุณอาจสนใจ

Related News