บันเทิง

ช่อง 3 ส่ง 2 รายการใหม่ 'รู้หน้า ไม่รู้ใคร WHO’S THAT? - SING OR SYNC นักร้องเสียงจริง' เริ่ม เสาร์ - อาทิตย์นี้

โดย paweena_c

2 ก.ย. 2565

530 views

แฟนๆ ช่อง 3 เตรียมสนุก มันส์ และ ฮา ไปกับ 2 รายการใหม่ ที่จะมาออกอากาศทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เริ่มสัปดาห์นี้


เริ่มกันที่รายการ "รู้หน้า ไม่รู้ใคร WHO’S THAT?" จะเป็นรูปแบบของ วาไรตี้เกมโชว์กับการแข่งขันที่ต้องมาไขปริศนาค้นหาตัวจริง   ที่แค่เห็นหน้าคุณรู้ไหมว่า เจ้าของเรื่องนี้ คือใคร?


โดยในรายการนี้จะแบ่งเข้าแข่งทั้ง 2 ทีม ทีมละ 4 คนเพื่อแข่งขันกันทายเรื่องราวของปรัศนีทั้งหมด 4 ข้อ โดยส่งตัวแทนออกมาตอบทีมละ 1 คน ต่อ 1 ข้อ ส่วนอีก 3 คน จะเป็นตัวประกันในห้องทำโทษ ถ้าตัวแทนทีมใดตอบถูก จะได้รับเงินรางวัลสะสมข้อละ 5,000 บาท แต่หากตอบผิด ตัวประกันของทีมนั้น จะต้องถูกทำโทษ แบบทั้งเปียก-เลอะ-เละ!


ประเดิมเทปแรก ทีมที่ 1 มีน พีรวิชญ์, ตี๋ ธนพล , หมอริท เรืองฤทธิ์ และแอร์ ภัณฑิลา ทีมที่ 2 นำ ท็อป จรณ, อ้วน เด่นคุณ ,อาไท และ ใบเฟิร์น พัสกร ที่เรียกได้ว่ามันแน่นอน ดูว่าทีมไหนจะเละ ติดตามกันได้   “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20น. ทางช่อง 3HD เริ่ม 3 กันยายนนี้


ส่วนเย็นวันอาทิตย์ เวลาเดียวกัน 6 โมง 20 นาที ก็สนุกสนานกับเสียงเพลง ที่มาร่วมลุ้นกัน ว่าใครนักร้องเสียงจริงกับรายการ "Sing or Sync นักร้องเสียงจริง" รายการรูปแบบของ มิวสิกเกมโชว์ ที่ผู้เข้าแข่งขันต้องจับให้ได้ว่า ใครคือนักร้องเสียงจริง และใครที่ร้องลิปซิงค์ ซึ่งรายการนี้ได้ Content Creator ชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ มาร่วมกันพัฒนา ที่ทำออกอากาศในประเทศไทยและขายฟอร์แมตไปต่างประเทศ


รายการนี้นอกจากผู้เข้าแข่งขันแล้ว คนดูทางบ้านก็ต้องใช้ประสาทสัมผัสทั้งตาดูหูฟัง และใช้สมาธิในการจับผิดและต้องตอบให้ถูก ว่าคนไหนร้องจริง คนไหนลิปซิงค์ เทปแรกได้นักแสดงหนุ่ม 'นิว ชัยพล' และ 'แพร พิชชาภา' ที่มาเล่นในแต่ละเกมส์ บอกเลยไม่ง่ายอย่างที่คิด


แต่ในรายการก็จะมีเหล่ากูรูนักจับเสียงร้องที่จะมาช่วย 2 ผู้เข้าแข่งขันอย่าง นุ้ย ธนวัฒน์ , เป็กกี้ ศรีธัญญา และ แจ็ค เฉลิมพล ที่มาช่วยกันวิเคราะห์เหล่านักร้อง ว่าใครตัวจริง ใครตัวหลอก ติดตามกันได้กับรายการ "Sing or Sync นักร้องเสียงจริง" เริ่มวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD

โดยทั้ง 2 รายการได้ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องรายการเกมโชว์ ผลิตรายการ โดยได้เจ้าของบริษัท 'เอ – วราวุธ' รับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการทั้ง 2 รายการ อีกด้วย ที่การันตีว่าคนดูได้สนุนสนาน กันช่วงเย็นวันหยุดอย่างแน่นอน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/902sfSSXQec


คุณอาจสนใจ

Related News