บันเทิง

‘หยาดทิพย์’ เคลื่อนไหว หลังโดนดรามาไม่ห่วง ‘พิ้งกี้’ รับทุกข์ใจมาก ไม่โพสต์ไม่ได้แปลว่าไม่รู้สึก

โดย chutikan_o

24 ส.ค. 2565

1.1K views

จากการที่ ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ ถูกคุมตัวเข้าเรือนจำในคดีแชร์ Forex-3D เป็นวันที่ 4 ที่ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ในเรื่องของการต่อสู้คดี

สาวคนสนิท ‘หยาดทิพย์ ราชปาล’ ที่ล่าสุดก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านไอจีส่วนตัว หลังจากที่มีชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่าไม่มีเพื่อนดาราในวงการออกมาให้กำลังใจ ‘พิ้งกี้’ เลย รวมถึงจับตาว่า หยาดทิพย์เพื่อนสนิทก็ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ และบางคนก็อยากให้หยาดได้ยื่นมือเข้ามาช่วย

หยาด ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้ โดยนำคอมเมนต์ รวมถึงข่าวต่างๆ ถึงเรื่องนี้ พร้อมกับบอกว่า หยาดก็ทุกข์ใจมาก แต่ที่ไม่ออกมาพูดหรือโพสต์ไม่ใช่ว่าจะไม่มีความรู้สึก ข้อความระบุว่า

“จากกระแสข่าวต่างๆ ตอนนี้ หยาดรู้เรื่องนี้จากข่าวพร้อมกับทุกๆ คน หยาดยังไม่รู้ว่าคดีจะเป็นยังไง หยาดก็ขอเป็นกำลังใจให้ผู้เสียหายหรือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนทุกคนนะคะ ในฐานะเพื่อนหยาดทุกข์ใจมากนะ และพยายามติดต่อเพื่อนตลอดที่ผ่านมาตั้งแต่วันแรกแต่ก็ยังติดต่อไม่ได้จนถึงวันนี้ ไม่มีอะไรที่รู้ได้เลย ได้แต่ส่งข้อความเพื่อให้เขาเข้มแข็งในวันที่อ่อนแอที่สุด แต่ไม่จำเป็นต้องมาออกสื่อโซเชียลใดๆ เพราะไม่อยากให้ข่าวมันไปไกลมากกว่าเดิม เพราะฉะนั้นคนที่ไม่ลงโซเชียลไม่ได้แปลว่าไม่มีความรู้สึกใดๆ นะคะ”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/SsskoqeMo_M

คุณอาจสนใจ

Related News