บันเทิง

‘บอย ภิษณุ’ แฮปปี้เปลี่ยนชื่อ-นามสกุลใหม่ เผย ‘น้องเฟรยา’ 6 เดือน นั่งได้แล้ว สารภาพเห่อลูกมาก

โดย chutikan_o

17 ส.ค. 2565

4.4K views

คุณพ่อลูกหนึ่ง ‘บอย ภิษณุ’ ซึ่งเมื่อวานนี้ก็ไปร่วมงานเปิดตัว Topgolf Megacity ก็เปิดใจถึงชีวิตที่เปลี่ยนไป หลังเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ‘ภิษณุ จุฑานิ่มสกุล’ ว่า สาเหตุที่เปลี่ยนทั้งชื่อและนามสกุล เพราะถูกทักแรง จากน้องสาวคนสนิท ‘ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์’ ว่าชื่อเดิมเลขไม่ดี จะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ และบั้นปลายชีวิตจะไม่ค่อยดีเท่าไร ก็เลยเปลี่ยนชื่อ ‘พิษณุ’ จากที่ใช้ พ พาน เปลี่ยนมาเป็น ‘ภิษณุ’ ภ สำเภา ส่วนนามสกุลแต่เดิมคือ ‘นิ่มสกุล’ ก็เพิ่มคำว่า ‘จุฑา’ เข้าไปข้างหน้า กลายเป็น ‘ภิษณุ จุฑานิ่มสกุล’



หลังจากเปลี่ยนมาประมาณ 2-3 เดือน ก็รู้สึกว่าชีวิตดีขึ้น เริ่มมีงานอีเวนต์เข้ามา จากที่ไม่มีมาเป็นปี ส่วนของลูก ก็ตั้งใจว่าอีกสัก 3-5 เดือน ค่อยไปเปลี่ยนนามสกุล เพราะน้องเพิ่งทำเอกสารต่างๆ เสร็จก่อนที่บอยจะเปลี่ยนชื่อ ก็เลยยังไม่อยากไปแก้ตอนนี้ เพราะยุ่งยาก



งานนี้ คุณพ่อบอย ยังได้อัปเดตพัฒนาการของลูกสาว ‘น้องเฟรยา’ ที่ตอนนี้อายุ 6 เดือนแล้ว บอย บอกว่า ลูกมีความเปลี่ยนแปลงทุกเดือน แถมยังมีพัฒนาการที่เร็วสุดๆ เพราะตอนนี้นั่งได้แล้ว ยอมรับว่าตกใจเหมือนกัน สารภาพเลยว่าเป็นคุณพ่อที่เห่อลูกมาก เพราะเพิ่งจะเคยเป็นคนพ่อครั้งแรก ก็ขอเห่อหน่อย ตอนนี้ก็พยายามใช้ทั้ง ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภรรยาก็ใช้ภาษา สวีดิช พูดคุยกับลูก



ถามว่าจะมีคนที่สองเลยไหม บอย บอกว่า จริงๆ ก็อยากมีลูกชายอีกคนนะ แต่พอไปเห็นค่าเทอมลูก ก็คิดว่าคนเดียวน่าจะพอก่อน เพราะกว่าจะจบปริญญาตรี พ่อต้องเก็บเงินไม่ต่ำกว่า 10 ล้านแน่ๆ ยิ่งถ้ามี 2 คนก็ยิ่งต้องคูณ 2 ตอนนี้ก็พร้อมรับงานหาเงินค่าเทอมลูกวนไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/6i93uxwclBg

คุณอาจสนใจ

Related News