บันเทิง

‘พุฒ - จุ๋ย’ อุ้มท้อง 5 เดือนออกงานครั้งแรก เล่าวินาทีที่รู้ว่าท้อง ถึงกับน้ำตาไหลดีใจทั้งคู่

โดย chutikan_o

9 ส.ค. 2565

673 views

เมื่อวานนี้ ก็ยังได้เจอกับ ว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่ ‘พุฒ – จุ๋ย’ ที่อุ้มท้องลูกชายคนแรกวัย 5 เดือน มาออกงานเป็นครั้งแรก พร้อมเปิดใจว่าชีวิตเปลี่ยนไปพอสมควร ต้องระวังหลายๆ อย่างมากขึ้น เพราะเป็นการทำอิ๊กซี่ ที่ไม่ได้มาจากวิธีธรรมชาติ โดยเฉพาะช่วง 3 เดือนแรก ต้องระวังเป็นพิเศษ ทั้งการเดิน การนั่ง เข้าครัวทำอาหารเองไม่ได้ เหม็นกระเทียมหนักมาก แต่โชคดีที่ไม่เหม็นหน้าสามี ส่วนอาการแพ้ท้อง ก็แพ้หนักมาก แต่ตอนนี้หายแล้ว ก็เลยออกงานได้


จุ๋ย เปิดเผยว่า วินาทีแรกที่รู้ว่าน้องมา หลังรอมานาน 3 ปี ก็มีเสียน้ำตาด้วยความดีใจ และมีความรู้สึกตื่นเต้นเต็มไปหมด ส่วนพุฒจากเป็นคนร้องไห้ยาก ก็น้ำตาไหลเหมือนกัน เพราะเหตุผลที่ทั้งสองคนตัดสินใจแต่งงานกันก็เพราะอยากมีลูก แต่ก็เพิ่งมารู้ตัวว่าเป็นคนมีลูกยาก ก็เลยต้องเข้าสู่กระบวนการปรึกษาคุณหมอมาหลายครั้ง และผิดหวังมาหลายหน จนรู้สึกท้อไปบ้างเหมือนกัน แต่ครั้งนี้โชคดีที่ใส่ครั้งแรกแล้วติดเลย เพราะจุ๋ยบำรุงร่างกายมาเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องเพศที่ได้ลูกชาย ก็ไม่ได้เลือก เพราะตัวอ่อนมีน้อยมาก ไม่มีสิทธิ์เลือก ก็ดีใจที่ได้ลูกชายมาเป็นคนแรกถูกใจคุณพ่อพุฒสุดๆ พุฒก็ดูแลดีมาก อยากได้อะไร อยากกินอะไรก็หามาให้หมด


ส่วนกำหนดคลอด ตอนนี้คุณหมอคาดว่าน่าจะเป็นช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน หรือต้นธันวาคม ก็ต้องลุ้นอีกทีว่าเขาจะมาก่อนหรือหลัง ส่วนเรื่องชื่อก็ยังไม่ได้คิด เพราะด้วยความเป็นสายมู ก็ต้องรอดูวันคลอดก่อนแล้วค่อยตั้งชื่อ ส่วนชื่อเล่นตอนนี้ก็เรียก PJ ที่มาจาก พุฒ-จุ๋ย ไปก่อน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/umuddM9elfA

คุณอาจสนใจ

Related News