บันเทิง

‘ป๋อมแป๋ม’ ห่วง ‘ไอซ์’ เจอไอจีปริศนาป่วนใช้สามีร่วมกัน มั่นใจเพื่อนศึกษามาดีก่อนคบ

โดย nicharee_m

5 ส.ค. 2565

631 views

‘ป๋อมแป๋ม นิติ’ รับเป็นห่วง ‘ไอซ์’ หลังมีไอจีปริศนาโพสต์อ้างมีสามีคนเดียวกับเพื่อน พร้อมเผยเหตุคว้าช่อดอกไม้งานแต่งยัดใส่มือ ‘โบว์ เมลดา’

เมื่อวานนี้ (4 ส.ค.) ได้มีโอกาสเจอ ‘ป๋อมแป๋ม นิติ’ เพื่อนสนิทของ ‘ไอซ์ อภิษฎา’ ก็ได้ถามถึงเรื่องที่ ไอซ์ ตั้งท้องลูกคนแรก เพราะวันที่ ไอซ์ ประกาศข่าวดี ยายป๋อมแป๋ม ก็อยู่ในรายการของ ไอซ์ ด้วย  และ ป๋อมแป๋ม ก็ยังเป็นคนที่อยู่กับ ไอซ์ ในวันที่ หมอดูต๊อกแต็ก ทักว่าจะมีหนุ่มฝรั่งเศสเข้ามาหา ไอซ์ ด้วย

ซึ่ง ป๋อมแป๋ม ก็บอกว่าจริงๆ ไม่รู้เรื่องที่ ไอซ์ ท้องล่วงหน้านานมากนัก เพราะ ไอซ์ มาบอกก่อนจะประกาศข่าวดีในรายการเพียงไม่นาน  ป๋อมแป๋ม ยอมรับว่าวันที่ถ่ายรายการด้วยกัน น้ำตาเกือบไหลไปหลายช็อต เพราะดีใจกับเพื่อน ส่วนเพศหลานยังไม่รู้ หรือ ไอซ์ บอกแล้วแต่จำไม่ได้ เพราะวันนั้นก็มีเครื่องดื่มด้วย แต่คิดว่าจริงๆ เพศไหนก็ได้ เพราะเดี๋ยวเขาออกมา ก็คงเลือกเองอีกที แต่ถ้าให้เดาก็คิดว่าน่าจะเป็นผู้ชาย เพราะช่วงนี้ ไอซ์ มีออร่าความแข็งแรง ดูบู๊ๆ

ถามว่าเตรียมของขวัญไว้รับขวัญหลานยังไงบ้าง ยายป๋อมแป๋ม ก็บอกว่า อยากจัดเป็นมหรสพ รำโชว์หลานไปเลย เพราะคิดว่าถ้าจะให้เป็นผ้าอ้อมมันจะไม่เก๋ ก็เลยอยากจัดเป็นมหรสพ จะได้เอิ๊กอ๊ากกันทั้งพ่อทั้งแม่  ซึ่ง ป๋อมแป๋ม ก็บอกว่าตนเองยังไม่เคยมีโอกาสได้เจอสามี ไอซ์ แบบตัวเป็นๆ เคยเห็นแต่ในรูป เพราะผู้ชายอยู่ที่ต่างประเทศ แต่เท่าที่เห็นจากในรูป ก็เป็นหนุ่มฝรั่งเศสตัวสูง ดูเป็นผู้ใหญ่

ส่วนประเด็นดรามาที่มีไอจีปริศนามาอ้างว่ามีสามีคนเดียวกับไอซ์ ยังไม่ได้รู้ข่าว และยังไม่รู้ว่าไอซ์จะว่ายังไง แต่ยอมรับว่าเป็นห่วงเพื่อน แต่ก็คิดว่าเพื่อนรับมือกับเรื่องนี้ได้ เพราะรอบตัวเขามีคนคอยซัพพอร์ตและให้กำลังใจเยอะ มั่นใจว่าก่อนที่เพื่อนจะตัดสินใจคบผู้ชายคนนี้น่าจะศึกษามาอย่างดีแล้ว แต่คิดว่าถ้าไอจีปริศนาตามคอมเม้นต์ขนาดนี้ ก็อาจจะเรียกว่าเป็นการป่วนได้ แต่ก็ไม่รู้เรื่องจริงๆ ว่าเป็นยังไง

นอกจากนี้ ป๋อมแป๋ม ยังได้เผยถึงวันที่คว้าช่อดอกไม้งานแต่ง แอร์ ภัณฑิลา ได้แล้วเอายัดใส่มือ โบว์ เมลดา  ซึ่ง ป๋อมแป๋ม ก็บอกว่าจริงๆ ตนเองได้ช่อดอกไม้งานแต่งมาหลายงานแล้ว แต่รู้สึกว่าได้มาแล้วไม่ค่อยมีประโยชน์ เพราะแฟนก็ไม่มี และพอดีวันนั้น โบว์ กับ อาเล็ก ไปด้วยกัน ก็เห็นว่าเป็นคู่ที่น่ารัก  ซึ่งจริงๆ ได้หันไปบอก โบว์ ไว้ก่อนแล้วว่าถ้าจะได้จะให้ เพราะ โบว์ แอบหนีไปอยู่ข้างหลัง พอคว้าได้จริงๆ ก็เลยรีบพุ่งเอาไปให้

ซึ่ง โบว์ ก็แอบเหวอไปนิดนึง เพราะคงไม่คิดว่าตนเองจะเอาไปให้จริงๆ ซึ่ง ป๋อมแป๋ม บอกว่าคนที่เป็นคู่ต่อสู้ในการแย่งช่อดอกไม้วันนั้นคือ จันจิ (แฟนมาริโอ้) พร้อมยอมรับว่าจริงๆ ที่ทำไปเพราะอยากหาพื้นที่สื่อให้งานแต่ง แอร์ เพราะวันนั้น แอร์ จัดงานแต่งวันเดียวกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Sj9bW0dppwU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ป๋อมแป๋ม ,ไอซ์อภิษฎา

คุณอาจสนใจ

Related News