บันเทิง

‘ป๋อมแป๋ม นิติ’ เผยสามี ‘ไอซ์’ ตกใจหลังรู้ข่าวมีผู้หญิงอ้างตัวเป็นแฟน บอกจริงๆ แล้วไม่มีอะไร

โดย chutikan_o

22 ก.ย. 2565

8.6K views

ในงานบวงสรวงภาพยนตร์เมื่อวานนี้ ก็ได้เจอกับ ‘ป๋อมแป๋ม นิติ’ ซึ่งตอนนี้ถูกยกให้เป็นโฆษกประจำตัวของเพื่อนสาว ‘ไอซ์ อภิษฎา’ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะไอซ์ยังไม่ได้ออกมาเจอสื่อ หน้าที่ตอบคำตอบก็เลยตกไปอยู่ที่ป๋อมแป๋ม ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทและเจอสื่อมวลชนบ่อยกว่า

ป๋อมแป๋ม บอกว่า เพิ่งไปพักผ่อนกับไอซ์ ที่หัวหินมา (แต่สามีไอซ์ไม่ได้บินกลับมาเมืองไทยด้วย) ก็เริ่มเห็นท้องของไอซ์ชัดขึ้นแล้ว ซึ่งก็มีการไปร้องคาราโอเกะกัน เพราะไอซ์อยากร้องเพลงยุค 90 แต่เพลงที่ไอซ์เลือก ดันเลือกเพลง “เขียนไว้ข้างเตียง” เนื้อเพลงประมาณว่า “เขาเป็นของคนอื่น ท่องเอาไว้ในใจ เขาเป็นของคนอื่น เขียนเอาไว้ข้างเตียง” ซึ่งป๋อมแป๋มที่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็พูดกับไอซ์ว่า เพลงมีเป็นร้อยเป็นพันเพลง แต่เลือกเพลงล่อข่าวซะงั้น เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสามีไอซ์มีแฟนอยู่แล้ว

ป๋อมแป๋ม ก็บอกว่า ไอซ์ก็แอบเครียดอยู่เหมือนกัน เพราะนอกจากเรื่องความเป็นคุณแม่มือใหม่แล้ว หลายคนก็ยังจับจ้องเรื่องข่าวด้วย ตอนไอซ์อยู่ที่อเมริกา ก็ได้มีการส่งข้อความไปบอกถึงข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งไอซ์ก็บอกมาว่า สามีของเธอ เขาตกใจนิดนึง เพราะเขาไม่ใช่คนในวงการบันเทิง เขาก็เลยจะงงนิดนึง ว่าทำไมเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนั้นเลยเหรอ แต่จริงๆ แล้วไม่มีอะไร ไอซ์ได้วางแผนเรื่องการมีลูก วางสเต็ปชีวิตของตัวเองมาหมดแล้ว และช่วงนี้ไอซ์ก็มีความสุขมากๆ เหลือก็แต่ป๋อมแป๋มที่ยังเหงาอยู่

นักข่าวก็ถามว่า ได้ถามทางสามีไอซ์ไหมว่า เขามีเพื่อนที่ยังว่างอยู่หรือเปล่า ป๋อมแป๋ม ยอมรับว่า ได้สอบถามไปแล้ว แต่ส่วนมากเขาก็แต่งงานกันไปแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/j4O1z4iKfWg

คุณอาจสนใจ

Related News