บันเทิง

‘ชาอึนอู’ เสิร์ฟความสุขสุดฟินให้อาโรฮ่าชาวไทย งานแฟนมีตติ้งในรอบ 3 ปี

โดย nattachat_c

1 ส.ค. 2565

383 views

หนุ่มหล่อที่เหินฟ้ามาจัดงานแฟนมีตติ้งกับเหล่าอาโรฮ่าชาวไทยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วยเหมือนกัน ก็คือหนุ่ม ‘ชาอึนอู’ ซึ่งก็ถือเป็นการเดินทางเมืองไทยอีกครั้งในรอบ 3 ปี กับงาน 'CHA EUN-WOO 2022 JUST ONE 10 MINUTE in Bangkok'



โดยก่อนจะเริ่มงานแฟนมีตติ้ง ‘ชาอึนอู’ ได้เปิดใจในงานแถลงข่าวกับสื่อไทย ซึ่ง ‘ชาอึนอู’ ก็ปรากฏตัวด้วยความหล่อ ออร่าพุ่ง พร้อมยกมือไหว้ทักทาย ซึ่งต้องบอกว่า ‘ชาอึนอู’ ถือเป็นศิลปินเกาหลีอีกคนที่ไหว้สวยมาก


โดย ‘ชาอึนอู’ บอกว่า วันที่เดินทางมาถึงเมืองไทย รู้สึกอบอุ่นแล้วตื้นตันใจมากที่มีชาวอาโรฮ่าไปรอต้อนรับกันเยอะมากๆ  3 ปีที่ไม่ได้เจอกัน ตนเองก็คิดถึงอาโรฮ่าชาวไทยมากๆ เหมือนกัน


ซึ่งสถานที่ที่อยากไปเที่ยวมากๆ คือเชียงใหม่ รวมถึง ภูเก็ตก็อยากไป และอยากไปตลาดนัดกลางคืนด้วย


ส่วนอาหารไทยที่ชอบมากและอยากทานมาที่สุดคือ 'ปูผัดผงกะหรี่' ตอนที่อยู่เกาหลีคุณแม่ก็เคยทำให้ทาน แต่รสชาติอร่อยต่างกับที่เมืองไทย วันแรกที่มาถึงก็อยากทานเลย แต่ร้านอาหารที่ไปทาน ไม่มีเมนูนี้


ส่วนใครที่คิดถึงงานแสดง เจ้าตัวบอกว่า ปลายปีนี้จะมีผลงานซีรีส์ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแน่นอน


ส่วนบรรยากาศในงานแฟนมีตติ้ง ‘ชาอึนอู’ ก็เสิร์ฟความสุข ความสนุกจัดเต็มให้กับแฟนๆ เปิดตัวมาด้วยเพลง First Love แล้วยังมีการพูดคุยตอบคำถาม และมีการเล่นเกมส์ถามเร็วตอบเร็วกันด้วย ขณะที่แฟนๆ ก็เตรียมโปรเจคสุดพิเศษไปมอบให้กับชาอึนอูด้วย


ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ‘ชาอึนอู’ ก็ได้เดินทางกลับเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเดี๋ยวเราจะมีสัมภาษณ์พิเศษของ ‘ชาอึนอู’ มาให้ติดตามกันด้วย ก็อยากให้รอติดตามความน่ารักในสัมภาษณ์ของ ‘ชาอึนอู’ ในสัมภาษณ์พิเศษกันว่าจะหล่อ น่ารัก เบอร์ไหน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/KqBWgUZpXLg

คุณอาจสนใจ

Related News