บันเทิง

หล่อออร่าพุ่ง! ‘ชาอึนอู’ จัดเต็มโชว์เพลงใหม่ พร้อมเล่นเกมสุดสนุก ในงานแฟนคอนฯครั้งแรกที่ไทย

โดย paweena_c

11 มี.ค. 2567

379 views

‘ชาอึนอู’ พกความหล่อ พร้อมโชว์จัดเต็มเพลงใหม่จากอัลบั้มเดี่ยว 'ENTITY พร้อมเกมส์สุดสนุก ในงานแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกที่เมืองไทย

ข่าวนี้จะพาไปดูความหล่อออร่าพุ่งของนักร้อง-นักแสดงหนุ่มหล่อจากเกาหลีใต้ ‘ชาอึนอู’ ที่กลับมาให้ AROHA ชาวไทยได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ ‘ชาอึนอู’ ก็มาพร้อมแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกของเขา กับงาน CHA EUN-WOO 2024 Just One 10 Minute [Mystery Elevator] in Bangkok โดยจัดไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ซึ่งก็มี AROHA ชาวไทย ไปกรี๊ดให้กำลังใจ ‘ชาอึนอู’ กันจนแน่นฮอลล์ โดย ‘ชาอึนอู’ ก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง พกหน้าหล่อ ๆ พร้อมโชว์จัดเต็ม ทั้งเพลงใหม่จากอัลบั้มเดี่ยว  'ENTITY' ของตัวเอง รวมถึงเพลงฮิตของวง ASTRO และเพลงดังในตำนานของวง Backstreet Boys มาโชว์ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแบบจุก ๆ แถมด้วยเกมสนุกสนานที่ทำให้แฟน ๆ ได้รู้จักตัวตนของ ‘ชาอึนอู’ มากขึ้นด้วย

ส่วนใครที่อยากฟังบทสัมภาษณ์พิเศษของ ‘ชาอึนอู’ ก็รอติดตามกันได้เลย เพราะรายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ของเรา ได้มีโอกาสสัมภาษณ์พิเศษ ‘ชาอึนอู’ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ อีกด้วย รับรองจะได้เห็นความหล่อของเขาแบบเต็มจอแน่นอน รอติดตามกันได้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/JP4Ndrw6jgI

คุณอาจสนใจ

Related News