บันเทิง

แฟนๆ เตรียมกรี๊ด! ‘ชาอึนอู’ จัดแฟนคอนเสิร์ตที่เมืองไทย 9 มีนาคมนี้

โดย chutikan_o

13 ก.พ. 2567

259 views

เชื่อว่าแฟนคลับของนักร้อง-นักแสดงหนุ่มหล่อ เจ้าของฉายา ชาที่ดีที่สุด อย่าง ‘ชาอึนอู’ อดใจรอกันไม่ไหวแล้วแน่ๆ กับการกลับมาจัดงานแฟนคอนเสิร์ต ที่เมืองไทยอีกครั้ง กับงาน CHA EUN-WOO 2024 Just One 10 Minute [Mystery Elevator] in Bangkok ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 9 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


นอกจากชาอึนอูจะเป็นหนึ่งในเมมเบอร์ของวง ASTRO และเป็นนักแสดงที่มีผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง “A Good Day To Be A Dog” ที่เพิ่งจบไปนั้น เร็วๆ นี้ ชาอึนอูก็กำลังเตรียมเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว ที่มาพร้อมอัลบั้ม ‘ENTITY’ มาให้แฟนๆ ได้รอติดตามกัน ส่วนในงานแฟนมีตติ้งที่เมืองไทยครั้งนี้  เจ้าตัวก็เตรียมพาหน้าหล่อๆ พร้อมขนโชว์มาฝากแฟนๆ แบบจัดเต็ม ชนิดที่แฟนๆ ชาวไทยจะต้องใจละลายกันแน่นอน


ล่าสุด ชาอึนอูก็ได้ส่งคลิปมาอ้อนแฟนๆ ชาวไทยให้ใจละลายกันก่อนที่จะไปตัวเป็นๆ ของเขาในวันที่ 9 มีนาคม บอกเลยว่าแค่ได้เห็นคลิปก็ใจฟูสุดๆ แล้ว


ใครยังไม่มีบัตร ยังสามารถจับจองกันได้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ www.thaiticketmajor.com ราคาบัตร VVIP 6,500, VIP 5,500, 4,500, 3,500 และ 2,500 บาท ซึ่งมีสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อแฟนๆ ชาวไทยเพียบ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Fwf619SIkl0

คุณอาจสนใจ

Related News