บันเทิง

หายคิดถึง! SUPER JUNIOR จัดเต็มคอนเสิร์ต SUPER SHOW 9 ทำเอลฟ์ไทยอิ่มใจขั้นสุด

โดย nattachat_c

1 ส.ค. 2565

256 views

การกลับมาเยือนเมืองไทยในรอบเกือบ 3 ปี ของวงเคป๊อประดับตำนาน SUPER JUNIOR ที่ล่าสุดกลับมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้หายคิดถึงกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR - SUPER SHOW 9 : ROAD’ (ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ - ซูเปอร์ โชว์ ไนน์ : โร้ด)


ซึ่งมีขึ้น 2 รอบ เมื่อเสาร์ – อาทิตย์ที่ผ่านมา ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกที่ SUPER JUNIOR ออกเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต หลังจากได้เปิดการแสดงที่บ้านเกิดเกาหลีใต้ไปเมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา


โดยก่อนเริ่มคอนเสิร์ต 8 หนุ่ม SUPER JUNIOR ทั้ง อีทึก, ชีวอน, ทงเฮ, อึนฮยอก, ชินดง, เยซอง, เรียวฮุค และ คยูฮยอน' ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนบอกว่ารู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ได้มาเปิดคอนเสิร์ตที่ในไทยเป็นที่แรก และดีใจที่มีแฟนคลับไปรอต้อนรับตั้งแต่ที่สนามบินอย่างอบอุ่น ส่วนที่ใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า ROAD มีความหมายถึงการเดินทางของวงที่เดบิวท์มานาน รวมถึงมีความหมายถึงเส้นทางความรักที่แฟนคลับทุกคนมอบให้กันมาตลอดด้วย


ซึ่งการกลับมาเมืองไทยครั้งนี้นอกจากจะได้เห็นหน้าหล่อๆ ของทุกคนที่เหมือนถูกสต๊าฟไว้แล้ว 'อีทึก' หัวหน้าวงยังบอกว่า เท่ขึ้นกว่าเดิมด้วย พร้อมกับโชว์สกิลการพูดภาษาไทยกันรัวๆ ให้สมกับเป็นวงที่มาจัดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยมากที่สุดด้วย ทั้งคำว่า ปังปุริเย่ , สุดยอด , ผมจะรักคุณตลอดไป , หัวใจผมช่วยรับด้วยนะครับ , รักนะเด็กโง่ และประโยคติดปาก 'อึนฮยอก' อย่างคำว่า "ห้องน้ำอยู่ไหนครับ"


นอกจากนี้ 'อึนฮยอก' ยังบอกอีกว่า ตนเองได้เดินทางล่วงหน้ามาเมืองไทยก่อนเพื่อนๆ คนอื่นๆ 1 วัน เพราะคิดถึงประเทศไทยมากๆ อยากมาสัมผัสบรรยากาศเมืองไทย และได้ทานอาหารไทยแล้ว ทั้งผัดไท แตงโมปั่นไปแล้ว และหลังจากจบคอนเสิร์ตก็ตั้งใจจะไปนวดไทยด้วย เพราะชอบมากแม้จะจั๊กกะจี้มากก็ตาม


ส่วนบรรยากาศคอนเสิร์ตรอบแรกเมื่อวานนี้ ทั้ง 8 หนุ่มก็จัดเต็มทั้งร้อง ทั้งเต้นสุดเป๊ะ ขนเพลงดังเกือบ 30 เพลง มาโชว์ให้เอลฟ์ไทยได้ฟินกันขั้นสุดเกือบ 4 ชั่วโมง สมกับที่เอลฟ์ไทยคิดถึงและรอคอยมานาน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/j3gqoCyUb24

คุณอาจสนใจ