บันเทิง

เอลฟ์ไทยสุดฟิน! ‘ทงเฮ - อึนฮยอก’ SUPER JUNIOR D&E จัดเต็มคอนเสิร์ตในไทย

โดย paweena_c

21 ส.ค. 2566

607 views

เอลฟ์ไทยสุดฟิน! ‘ทงเฮ – อึนฮยอก’ SUPER JUNIOR D&E จัดเต็ม D&E WORLD TOUR FANCON – [ DElight Party ] IN BANGKOK

เมื่อวันเสาร์อาทิตย์ที่ 19-20 ส.ค.ที่ผ่านมา เชื่อว่าเหล่าเอลฟ์ชาวไทยได้ฟินกันสมการรอคอย กับการกลับมาในรอบ 4 ปีของสองดูโอเพื่อนซี้ DONGHAE (ทงเฮ) และ EUNHYUK (อึนฮยอก) ในนาม SUPER JUNIOR-D&E ที่บินลัดฟ้ามาเยือนไทยแลนด์แดนเมียหลวงอีกครั้ง! กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 3 “D&E WORLD TOUR FANCON – [ DElight Party ] IN BANGKOK” ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

บนเวทีแฟนๆ ก็ได้เห็นเสน่ห์เกินต้านของทั้ง 2 หนุ่ม พร้อมด้วยโปรดักชั่น เวที แสง สี เสียง จัดเต็มสุดอลังการ โดยอึนฮยอกได้มีส่วนร่วมในการกำกับเวที ขณะที่ทงเฮก็ได้โชว์ฝีมือในการเรียบเรียงเพลงให้กับโชว์ครั้งนี้ด้วยตัวเองเช่นกัน แถมยังได้ ‘ชินดง’ หนึ่งในสมาชิกวง SUPER JUNIOR มาช่วยกำกับภาพ VCR ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้ด้วย

ทงเฮและอึนฮยอกเปิดเวทีด้วยเพลง ‘ZERO’, ‘B.A.D’ และ ‘Danger’ และเพลงฮิตติดหูอีกมากมายหลายเพลง แถมยังมีกิจกรรมและเกมสนุกๆ มาร่วมเล่นกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดอีกด้วย บอกเลยว่าทำให้เอลฟ์ไทยชุ่มชื่นหัวใจแบบสุดๆ

และขอสปอยด์ไว้ก่อนว่า รายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ของเรา ได้มีโอกาสสัมภาษณ์พิเศษทงเฮและอึนฮยอกด้วย ส่วนบรรยากาศการสัมภาษณ์จะสนุกสนานขนาดไหน รอติดตามได้ในรายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ เร็วๆ นี้แน่นอน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/X1zE_KHsDz0

คุณอาจสนใจ

Related News