บันเทิง

เมืองทิพย์แตกแล้ว! ‘นางทิพย์’ ประกาศแตกหัก ‘แม่หญิงลี’ น้อยใจไม่เห็นค่าคนอยู่เบื้องหลัง

โดย nicharee_m

29 ก.ค. 2565

1.3K views

เมืองทิพย์แตกแล้ว! ‘นางทิพย์’ ประกาศแตกหัก ‘แม่หญิงลี’ เหตุความคิดในการทำงานไม่ตรงกัน

ประเด็นดราม่าเมืองทิพย์ ที่ล่าสุดได้ถึงคราที่เมืองทิพย์แตกซะแล้ว หลังสองเพื่อนซี้ ‘แม่หญิงลี’ หรือ พระมหาเทวีเจ้า และ ‘นางทิพย์’ ได้ด่าฟาดกันกลางไลฟ์พร้อมประกาศแตกหักกัน ต่างคนต่างอยู่ ไม่ต้องมาพาดพิงกันอีก

จากนั้นในเพจ VEEN ก็ได้มีการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นรูป นางทิพย์ พร้อมเขียนบอกว่า “ถึงคราผลัดเปลี่ยนแผ่นดินหมอกทุมมะเกสปกคลุมทั่วเมืองทิพย์ เสียงโห่ร้องร่ำไห้ สิ้นแล้วพระมหาเทวีเจ้าองค์ที่ 1 บัดนี้ เจ้านางอนัญทิพย์ ขึ้นเถลิงเป็นพระมหาเทวีเจ้าองค์ที่ 2 ในการปกครองเมืองทิพย์สืบไปตามกฎมณเฑียรบาล จนกว่าองค์รัชทายาทขนำ จะมีพระชนพรรษาครบ ๑๘ ขวบบริบูรณ์”

เมื่อวานนี้ (28 ก.ค.) นักข่าวได้มีโอกาสเจอ นางทิพย์ ก็เลยถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ตกลงเมืองทิพย์แตกจริงมั้ย หรือเป็นแค่ตอนเท้นต์  ซึ่ง ทิพย์ ก็ยอมรับว่าตอนนี้แตกหักกันแล้วจริงๆ เพราะความคิดเห็นและไลฟ์สไตล์เรื่องการทำงานไม่ตรงกันจริง ตัว ทิพย์ อยากเป็นดารา อยากขึ้นมางาน ทำคอนเทนต์ที่กรุงเทพฯ แต่ แม่หญิงลี เขาชอบเป็นแม่ค้า ขายของออนไลน์อยู่ที่บ้าน พอเห็นว่าความคิดเรื่องการทำงานไม่ตรงกัน งั้นก็ต่างคนต่างแยกเลยดีกว่า

นางทิพย์ บอกว่าพักหลัง แม่หญิงลี เปลี่ยนไปมาก เวลาไลฟ์สด ก็จะทำแบบรีบๆ ทำ รีบๆ จบ  ทิพย์ บอกว่ากลับไปอยู่บ้าน 3 เดือน ไม่มีงานเลย ซึ่งตอนนี้ก็ยังเหลือสัญญากับบริษัทลูกค้าอีก 1 ปี แต่บริษัทก็ยังใจดี ให้ตนเองทำงานคนเดียวต่อไปได้ ก็เลยตัดสินใจมาอยู่กรุงเทพฯ เพราะคิดว่ามีคอนเทนต์ให้ทำมากกว่า

ทิพย์ บอกว่าตั้งแต่วันที่ไลฟ์ฟาดกัน ก็ยังไม่ได้ติดต่อพูดคุยกันเลย เรียกว่าแตกหักกันไปแล้ว ยอมรับว่าตนเองรู้สึกน้อยใจ แม่หญิงลี มาตลอด เพราะเวลามีอะไรเขามักจะไปปรึกษาคนอื่น ทั้งที่คนที่มาพาอัดคลิปด้วยกัน ดังมาด้วยกัน พร้อมถามกลับว่าถ้าแม่หญิงลีทำคนเดียวจะดังได้ไหม ตนเองเป็นคนทำหลังบ้านทุกอย่าง แต่กลับกลายเป็นว่าเขาไม่เห็นค่าเราเลย พร้อมประกาศตัดขาด ไม่เอาแล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/G2VwtOKQxoU


คุณอาจสนใจ

Related News