บันเทิง

คืนดีกันแล้ว! 'แม่หญิงลี' เปิดใจหลัง 'เจ้าหลวงตูน' หอบดอกไม้ง้อขอคืนดีกลางงานเปิดตัว 'หอแต๋วแตก'

โดย sujira_s

2 ธ.ค. 2564

1.4K views

‘แม่หญิงลี’ ยอมใจอ่อน คืนดีไม่เลิกสามีแล้ว หลัง ‘เจ้าหลวงตูน’ หอบดอกไม้มาง้อกลางงานเปิดตัวหนัง “หอแต๋วแตก”


เรื่องของแม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ ที่ทำเอาแฟนๆ ถึงกับช็อค !! หลังได้ออกแถลงการณ์ประกาศว่าตอนนี้กลับมาโสดแล้ว ทั้งที่เพิ่งจะควงสามีเจ้าหลวงตูน แต่งงานไปไม่ถึงเดือน และยังบอกอีกว่าความรักเกิดขึ้นที่เมืองทิพย์ ก็ขอให้จบที่เมืองทิพย์ จากนี้จะขอหาผัวใหม่เป็นเทสวัยรุ่น และขอเป็นหนุ่มอิสลามด้วย


แต่ปรากฏว่าล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา แม่หญิงลีได้ไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ “หอแต๋วแตก แหกโควิด ปังปุริเย่” ของผู้กำกับพชร์ อานนท์เจอเซอร์ไพรส์ หลังเจ้าหลวงตูนหอบดอกไม้มาง้อกลางงานเปิดตัวหนังกันเลยทีเดียว ซึ่งก็ทำเอาแม่หญิงลีถึงกับใจอ่อน ยอมคืนดี ไม่เลิกแล้วค่ะ


ก่อนจะเปิดใจถึงชีวิตคู่ 27 วันว่า เป็นปกติของชีวิตที่ต้องมีลิ้นกับฟันกระทบกระทั่งกัน มีทะเลาะกันเรื่องการแต่งตัวบ้าง ,ไม่มีเวลาให้บ้าง ,หวงที่แม่หญิงลีคุยกับแฟนคลับมากเกินไปบ้าง และที่ทำให้ตนเองนอยด์ก็คือเรื่องที่สามีชอบพูดกับตนเองแรงๆ ถามว่าแล้วตัวเองวีนสามีบ้างมั้ย แม่หญิงลีก็ยอมรับว่ามีบ้าง แต่ผู้ชายก็ตามง้อตลอด ก็แพ้ความดีของเค้า แล้วยิ่งเค้าหอบดอกไม้มาให้กลางงานแบบนี้ ก็ยิ่งใจอ่อนเข้าไปใหญ่ พร้อมยืนยันว่าไม่รู้ตัวมาก่อนจริงๆ ว่าเค้าจะมา และคิดว่าที่เค้ามาหาแบบนี้ เค้าต้องยังรักและมีใจให้อยู่แน่นอน


ส่วนที่ก่อนหน้านี้ประกาศว่าจะหาผู้ชายใหม่เป็นวัยรุ่น แม่หญิงลีบอกว่า โอ๊ยยย เอาอะไรมาหา ในเมื่อเค้ามาง้อขนาดนี้แล้ว พร้อมยืนยันไม่ได้สร้างคอนเทนต์เพื่อจกตาแน่นอน

คุณอาจสนใจ

Related News