บันเทิง

'เปิ้ล นาคร' สุดภูมิใจ 'น้องออก้า' ได้รับเลือกเป็นนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติ

โดย weerawit_c

25 ก.ค. 2565

641 views

ถือเป็นข่าวดีและเป็นความภาคภูมิใจของ ‘ป๊าเปิ้ล นาคร’ และครอบครัว “ศิลาชัย” ที่ล่าสุด ‘น้องออก้า’ ได้รับคัดเลือกเป็นนักเจ็ตสกีฬาทีมชาติไทย เพื่อไปแข่งขันเจตสกี “World final 2022” ที่สหรัฐอเมริกาในเดือนตุลาคมนี้



โดย ‘พี่เปิ้ล’ ได้โพสต์คลิปแจ้งข่าวดีพร้อมกับ ‘น้องออก้า’ พร้อมเขียนเล่าถึงความภาคภูมิใจว่า “ถือเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวเราเป็นอย่างยิ่ง ที่การกีฬาแห่งประเทศไทยและสมาคมเจ็ทสกีแห่งประเทศไทยได้มีจดหมายมาแจ้งให้ทราบว่า ดช. นครา ศิลาชัย ได้รับเลือกให้เป็นนักกีฬาทีมชาติไทยเพื่อไปทำการแข่งขัน Jetski “World final 2022” ..at USA ในเดือนตุลาคมนี้…..(ถือเป็นการแข่งขันเจ็ทสกีอันดับ1 ของโลก)…ในรุ่น Junior close court อายุ 10-12 ขวบ (ซึ่งเป็นรุ่นที่อายุน้อยที่สุดในโลก)…..



ป๊าเคยบอกกับครอบครัวว่าความฝันของป๊าคืออยากเห็นออก้าไปแข่งระดับโลกให้ได้ เมื่อออก้า อายุสัก 15 หรือ 17 ขวบ…เร็วเกินคาด…ครอบครัวเราตื่นเต้นกันมาก….



เมื่อ20ปีที่แล้ว ที่สนามระดับโลกแห่งนี้ ป๊าทำได้ 3 เหรียญทอง ซึ่งการได้มาในครั้งไม่ง่ายเลย ต้องพร้อมให้ทุกๆเรื่อง ร่างกาย การฝึกซ้อมอย่างหนักที่ต้องเกิน100%ตลอดเวลา ทีมงาน ทีมช่าง และผู้สนับสนุนที่ดีที่สุด….กว่าจะเป็นที่1ของโลกได้

ครั้งนี้ครั้งแรกในชีวิตของ ด.ช.ออก้า ครอบครัวเราไม่ได้หวังว่าลูกต้องทำได้รางวัลที่ 1เหมือนพ่อ ขอแค่ลูกมีความสุขกับประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่นี้ เราจะมาร่วมกันทำให้พี่ๆและทุกคนมีความสุขไปด้วยกัน….รอเชียร์กันนะครับพี่น้องชาวไทย”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/yj475COhEjs

คุณอาจสนใจ

Related News