บันเทิง

‘เปิ้ล-จูน’ ลุยธุรกิจน้ำปลาร้า 'ส้มป่อย' ลงทุนหลายสิบล้าน เผยแผนชีวิตถ้าวันหนึ่งไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว

โดย paweena_c

17 มิ.ย. 2567

1.8K views

‘เปิ้ล - จูน’ ควักเงินหลายสิบล้าน ทำธุรกิจน้ำปลาร้า “ส้มป่อย” พร้อมเผยแผนชีวิตถ้าสมมุติวันนึงไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว

ไปกันต่อที่สองสามี-ภรรยา ‘เปิ้ล นาคร’ และ ‘จูน กษมา’ ที่เรียกว่ามักจะขยันผุดโปรเจคใหม่ ๆ มาโกยเงินเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก็ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวธุรกิจใหม่ “น้ำปลาร้าส้มป่อย” ที่ร้านอาหาร Sail to the Moon ของตัวเองที่เอเชียทีค โดยได้คู่จิ้นสุดฮอต ‘แน็ก - กามิน’ มาโชว์ลีลาตำส้มตำให้แฟนคลับได้ชมกัน

ซึ่ง ‘เปิ้ล - จูน’ ก็ได้เปิดใจถึงที่มาของ ‘น้ำปลาร้าส้มป่อย’ ว่ามาจากที่ร้านต้มน้ำปลาร้าขายในร้านอาหารของตัวเองมาเกือบ 20 ปีแล้ว ก็เลยอยากเอามาต่อยอด ซึ่งก็ใช้เงินลงทุนไปหลายสิบล้านเหมือนกัน ส่วนที่มาของชื่อ “ส้มป่อย” ก็มาจากวันที่ ‘จูน’ ไปอาบน้ำมนต์ที่วัด แล้วก็ให้หลวงพ่อช่วยคิดชื่อให้

‘จูน’ สารภาพเลยว่าตอนนี้เป็นสายมูเต็มขั้น จน ‘พี่เปิ้ล’ ถึงขั้นแซวว่าทุกวันนี้เมียไม่คุยกับผัวแล้ว คุยแต่กับพี่ผี หลังจากที่ ‘จูน’ ไปทำบุญ ขอพรที่สถาบันนิติเวช และสมหวังมาแล้วหลายครั้ง เช่น ขอให้ขายที่ได้ ก็ขายได้ภายใน 7 วัน , ขอให้ขายร้านอาหารได้ ก็ขายได้ภายใน 3 วัน

นักข่าวก็ถาม ‘เปิ้ล’ ว่าภูมิใจในตัวภรรยาไหมที่เขาสามารถทำงานหาเงินเองได้ โดยที่ไม่ต้องพึ่งสามีอย่างเดียว? ‘เปิ้ล’ ก็บอกว่า จริงๆ ทั้งสองคนทำงานมา กระเป๋าเงินทั้งหมดก็จะมาอยู่กองกลาง และใช้ด้วยกัน ส่วนนึงก็เก็บไว้ให้ลูก ส่วนนึงก็ใช้หนี้สิน ส่วนนึงก็เอาไปลงทุน และสมมุติว่าถ้าวันนึงไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว ‘เปิ้ล’ บอกเลยว่า จะเอาทรัพย์สมบัติทั้งหมดให้จูนและลูก และตนเองก็จะออกมาตัวเปล่า และจะไม่บวช แต่จะไปเป็นลูกศิษย์พระ ไปขอข้าววัดกิน ซึ่ง ‘จูน’ ก็ย้ำว่าเป็นความคิดของ ‘พี่เปิ้ล’ ที่เขาคิดไว้นานแล้ว ไม่ได้เกี่ยวกับใคร

ส่วนก่อนหน้านี้ที่ ‘เปิ้ล’ บวชรอบสอง และไม่ยอมสึกตามกำหนด จนทำเอา ‘จูน’ ถึงกับใจไม่ดี เพราะมีงานที่ต้องเคลียร์อีกเยอะมาก ‘เปิ้ล’ ก็ยอมรับว่า จริงๆ ในใจตอนนั้นก็แอบคิดว่าหรือจะไม่สึกดีว่ะ เพราะบวชแล้วรู้สึกดี รู้สึกสงบ มีสมาธิ แต่สุดท้ายก็ต้องสึกออกมา เพราะภาระ จะปล่อยให้จูนเหนื่อยคนเดียวไม่ได้ และตั้งใจไว้ว่าจะบวชรอบสามอีกแน่นอน เพราะความฝันคือ อยากให้ ‘ออก้า’ กับ ‘ออกู๊ด’ บวชด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/dDSXlMIP1w0

คุณอาจสนใจ

Related News