บันเทิง

อนุโมทนาบุญ ‘เปิ้ล นาคร-จอนนี่ แอนโฟเน่’ ปลงผมเข้าพิธีบวช เตรียมบินศึกษาพระธรรมที่ศรีลังกา

โดย paweena_c

22 เม.ย. 2567

463 views

อนุโมทนาสาธุบุญ ‘เปิ้ล นาคร - จอนนี่ แอนโฟเน่’ ปลงผมเข้าพิธีบวช เตรียมบินศึกษาพระธรรมที่ศรีลังกา

ร่วมอนุโมทนาบุญกับ 2 นักแสดงรุ่นใหญ่ ‘เปิ้ล นาคร’ และ ‘จอนนี่ แอนโฟเน่’ ที่ล่าสุดได้เข้าพิธีปลงผมที่วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร เพื่อเตรียมไปบวชศึกษาพระธรรมที่ประเทศศรีลังกา

โดย ‘จูน กษมา’ ภรรยาของ ‘เปิ้ล นาคร’ ก็ได้โพสต์ภาพพิธีปลงของ ‘เปิ้ล’ ที่มีเพียงครอบครัวและคนใกล้ชิดเข้าร่วมพิธี พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “อนุโมทนาบุญ นะคะ นาค (นาคร) ขอบวชแบบเรียบง่ายไม่อยากรบกวนใครค่ะ ขอโทษนะคะที่ไม่ได้แจ้งผู้ใหญ่ที่เคารพทุกๆท่านและเพื่อนๆให้ทราบ ครั้งนี้ไปบวชที่ ศรีลังกาค่ะ”

ด้าน ‘เปิ้ล นาคร’ ก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมเขียนข้อความขอขมาระบุว่า “ข้าพเจ้า นายนาคร ศิลาชัย (นาคโร) ขอขมากรรมต่อท่านทั้งหลาย ที่ได้ล่วงเกินท่านมาโดยประการใดก็ตาม ทั้งกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ทั้งตั้งใจ และไม่ตั้งใจ ทั้งต่อหน้า และลับหลัง ทั้งรู้ก็ดี ไม่รู้ก็ดี นับตั้งแต่อดีตชาติเป็นต้นไปมาจบจนปัจจุบันชาติ ขอท่านทั้งหลายโปรดอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าด้วยเทอญ... #สมเด็จพระธีรญาณมุณี #สยามวงศ์2 #ศรีลังกา

ขณะที่ผู้จัด ‘นก จริยา’ ก่อนหน้าที่ได้เข้าพิธีบวชชีที่เสถียรธรรมสถาน ล่าสุดก็ได้ลาสึกออกมาเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดก็ได้โพสต์ภาพร่วมปลงผมสามี ‘จอนนี่ แอนโฟเน่’ ที่เตรียมไปบวชที่ประเทศศรีลังกาเช่นเดียวกัน พร้อมเขียนข้อความอนุโมทนาบุญกับสามีว่า

“ลาสิกขา ออกมา ส่งต่อการไปบวชปฎิบัติ @jonny_anfone วันนี้ปลงผม พรุ่งนี้เดินทางไปบวชเป็นพระภิกษุ ที่ศรีลังกา ขอให้ความตั้งใจนี้สมดั่งที่ตั้งมั่น ขออนุโมทนาสาธุด้วยค่ะ เราจะเกื้อหนุนกันในธรรม ในชีวิต อย่างคู่ชีวิตและกัลยาณมิตรต่อกัน?? #วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร”

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/mf9VKqNpz78


คุณอาจสนใจ

Related News