บันเทิง

‘มาริโอ้’ ปลื้ม ‘ผู้ว่าฯชัชชาติ’ ออกปากชอบหนัง “รักแห่งสยาม” ดีใจกลับมาฉายให้ชมอีกครั้ง

โดย nicharee_m

22 ก.ค. 2565

125 views

‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ภูมิใจ ‘ผู้ว่าฯ ชัชชาติ’ ออกปากชอบหนัง “รักแห่งสยาม” และดีใจที่หนังจะได้ฉายในคนไทยได้ชมกันอีกครั้งใน “กรุงเทพฯ กลางแปลง”

มาริโอ้ เมาเร่อ หรือ “ก้าวกล้า” จากละคร “คือเธอ” ซึ่งถ้าใครจำกันได้ มาริโอ้แจ้งเกิดและดังเป็นพลุแตกจากภาพยนตร์เรื่อง “รักแห่งสยาม” ซึ่งปีนี้ถือเป็นการครบรอบ 15 ปี ที่หนังเข้าฉาย (เข้าฉาย 22 พฤศจิกายน 2550)

ซึ่ง มาริโอ้ ก็บอกว่าไม่อยากเชื่อว่าจะผ่านมา 15 ปีแล้ว ตอนที่ถ่ายหนังเรื่องนี้ตัวเองอยู่เรียนอยู่ชั้น ม.6 และยังจำภาพที่เดินสายโปรโมทหนังได้ดี เพราะเป็นประสบการณ์ที่ใหม่มากๆ เป็นประสบการณ์ที่ไม่เคยลืมเลย เพราะเป็นหนังเรื่องแรก เป็นหนังแจ้งเกิด ที่ทำให้ทุกคนได้รู้จัก “มาริโอ้ เมาเร่อ”

มาริโอ้ ก็บอกว่าดีใจที่หนังรักแห่งสยามจะถูกนำกลับมาฉายให้คนไทยได้ชมกันอีกครั้ง ใน “เทศกาลกรุงเทพฯ กลางแปลง” ซึ่งมีคิวเข้าฉายวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ ที่สยามสแควร์ ซึ่งเป็นสถานที่ในการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ด้วย โดย มาริโอ้ คิดว่าเป็นกิจกรรมที่ดี เหมือนเป็นการได้ย้อนวัย และทำให้เด็กรุ่นใหม่ ได้รู้จักว่าหนังกลางแปลงเป็นยังไง และรู้สึกดีใจและภูมิใจที่ ท่านผู้ว่าฯ ‘ชัชชาติ’ บอกว่าชอบหนังเรื่องนี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/uxycuY8dajA

คุณอาจสนใจ

Related News