บันเทิง

‘ป๋าเต็ด’ คอนเฟิร์ม! ‘บิ๊กเมาเท่น’ จัดแน่ปีนี้ เปิดรับคนดู 100 %

โดย nicharee_m

22 ก.ค. 2565

630 views

‘ป๋าเต็ด ยุทธนา’ คอนเฟิร์ม!! จัดแน่ “บิ๊กเมาเท่น” ปีนี้ 10 – 11 ธ.ค. พร้อมเปิดรับคนดู 100 %  แต่อยู่ภายใต้มาตรการที่กำหนด

เมื่อวานนี้ (21 ก.ค.) ก็ได้มีโอกาสเจอกับ ‘ป๋าเต็ด ยุทธนา’ ที่มาทำหน้าที่พิธีกรบนเวที “เบิร์ด เปิด โปร ดี ปี 22” นักข่าวก็ถือโอกาสถามถึงเทศกาลดนตรีบิ๊กเมาเท่นในปีนี้ ซึ่ง ป๋าเต็ด ก็คอนเฟิร์มว่า มีแน่นอน ในวันที่ 10 – 11 ธันวาคมที่ ดิโอเชี่ยน เขาใหญ่ ที่เดิม แต่เพิ่มติมคือได้พื้นที่กว้างขึ้น

โดย ป๋าเต็ด บอกเลยว่า บิ๊กเมาเท่นปีนี้ จะไม่เหมือนกับทุกปีที่เคยจัดมา ใครที่เคยไปแล้ว ก็จะลืมภาพงานปีก่อนๆ อย่างแน่นอน ส่วนลิสต์รายชื่อศิลปินตอนนี้ ก็เต็มจนล้นแล้ว เพราะศิลปินส่วนใหญ่ได้ล็อคคิวไว้สำหรับงานบิ๊กเมาเท่นโดยเฉพาะ เพราะทุกคนก็คิดถึงการเล่นคอนเสิร์ต หลังจากที่ไม่ได้เล่นคอนเสิร์ตใหญ่ๆ มานาน ซึ่งก็มีทั้งศิลปินขาประจำของบิ๊กเมาเท่น รวมถึงศิลปินที่ยังไม่เคยเล่นที่บิ๊กเมาเท่นก็มีมาหลายคนเหมือนกัน

ส่วนมาตรการเรื่องความปลอดภัย ป๋าเต็ด บอกว่าเตรียมแผนรับมือไว้หลายแผนมาก แต่คิดว่าช่วงปลายปี สถานการณ์ต่างๆ น่าจะดีขึ้นกว่าตอนนี้ และจากที่ได้เห็นการจัดการแข่งขันศึกแดงเดือด  ที่สนามราชมังฯ ที่มีผู้ชมกว่า 5 หมื่นคน และไม่ได้มีการนั่งเว้นที่นั่งกันแล้ว ก็มั่นใจบิ๊กเมาเท่นปีนี้ ก็สามารถเปิดรับคนดูได้แบบ 100 เปอร์เซ็นเต็มเหมือนกัน  แต่อาจจะมีการโชว์ผลการฉีดวัคซีน และผลการตรวจ ATK ไม่เกิน 48 ชั่วโมงที่หน้างาน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องดูจากสถานการณ์ในตอนนั้นอีกที


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/rbmRVRgFtDg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ป๋าเต็ดยุทธนา ,บิ๊กเมาเท่น

คุณอาจสนใจ

Related News