บันเทิง

'ป๋าเต็ด' แจงเหตุ ยกเลิก Big Mountain ปีนี้ แย้มปีหน้าสนุกกว่าทุกครั้ง

โดย sujira_s

18 พ.ย. 2564

233 views

‘ป๋าเต็ด ยุทธนา’ แจงสาเหตุยกเลิก Big Mountain Music Festival 12 เพราะจากการประเมินสถานการณ์ ยังไม่เหมาะจัดงานใหญ่ ขอกลับมาแก้ตัวใหม่ในปีหน้า


จากกรณีผู้จัดงานคอนเสิร์ต Big Mountain Music Festival ได้ออกมาประกาศยกเลิกการจัดงาน Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 12 ซึ่งเตรียมจะจัดขึ้นในวันที่ 10 - 11 ธันวาคมนี้ ที่ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยหลังจากมีการประกาศออกไป ก็ทำเอาแฟนๆ บิ๊กเมาเท่นบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเสียดายมากๆ


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (17 พ.ย.) ป๋าเต็ด ยุทธนา หัวเรือใหญ่ของงาน Big Mountain Music Festival ได้เปิดใจถึงสาเหตุในการยกเลิกงานในปีนี้ว่า ตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา ทางผู้จัดงานได้มีการประเมินสถานการณ์กันมาตลอด ทั้งสถานการณ์ของผู้ติดเชื้อ ยอดผู้ฉีดวัคซีน มาตรการของรัฐบาลที่อนุญาตให้ทำอะไรได้บ้าง จากนั้นก็ได้นำมาพิจารณากับรูปแบบของงานบิ๊กเมาเท่น ที่มีสเกลงานที่ใหญ่ มีคนเข้าร่วมชมงานประมาณ 40,000 – 50,000 คน ก็มีความเห็นกันว่าสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ยังไม่เหมาะกับการจัดงานสเกลใหญ่ขนาดนี้ ก็เลยตัดสินใจยกเลิกงานในปีนี้ แล้วปีหน้าค่อยว่ากันใหม่


ป๋าเต็ดยอมรับว่า จริงๆ ได้เตรียมงาน ติดต่อศิลปินไว้หมดแล้ว ยอมรับว่ารู้สึกเสียดายเหมือนกับแฟนเพลง แต่หลังจากประกาศออกไป ส่วนใหญ่ก็เห็นด้วยว่า ยังไม่เหมาะที่จะจัดจริงๆ ส่วนความเสียหายที่ต้องประกาศยกเลิกไป ก็มี แต่ก็ไม่เยอะ เพราะถึงแม้เวทีจะออกแบบมาแล้วแต่ก็ยังไม่ได้สร้าง มีแค่ค่าปรับพื้นพี่ที่เตรียมเอาไว้และค่าออกแบบ ค่าดำเนินการต่างๆ แต่ทุกอย่างก็ยังสามารถเก็บไว้ใช้ในปีหน้าได้ ซึ่งป๋าเต็ดบอกเลยว่า ปีหน้าจะขยายให้ใหญ่ขึ้นอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน ก็อยากให้ทุกคนอดใจรอ รับรองว่าปีหน้าได้สนุกกันมากกว่าทุกครั้งแน่นอน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/B9fOzEohmVQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ป๋าเต็ดยุทธนา ,Big Mountain Music Festival 12

คุณอาจสนใจ

Related News