เลือกตั้งและการเมือง

'วิโรจน์' โพสต์เพลงแทนใจ “เฉลยตอนจบ” ด้าน ‘ป๋าเต็ด’ จัดเพลย์ลิสต์ชุดใหญ่ ‘มันจบแล้วครับนาย’

โดย petchpawee_k

3 ส.ค. 2566

729 views

'วิโรจน์' โพสต์เพลงแทนใจ ขอมือขวา  "จุดอ่อนจากการที่ไว้ใจ!" 'หนุ่ย อำพล' และ ชวนฟัง “เฉลยตอนจบ” ตั้ม สมประสงค์ หลังเพื่อไทยตีจาก ด้านป๋าเต็ดจัดให้ เพลงลิสต์ชุดใหญ่ รวมเพลงฮิต “มันจบแล้วครับนาย”


เมื่อวานนี้ (2 ส.ค.) หลังจากที่พรรคเพื่อไทย นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค นายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรค และ นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค ร่วมแถลงผลการหารือร่วมกับทางพรรคก้าวไกล โดยยืนยันว่า จะฉีกเอ็มโอยูถอนตัว 8 พรรคร่วม พร้อมเดินหน้าตั้งรัฐบาลพรรคร่วมใหม่ หาทางออกให้ประเทศ


ความเคลื่อนไหวของ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ได้โพสต์เพลงเฉลยตอนจบ ของศิลปิน ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์


มีเนื้อร้องท่อนหนึ่งว่า ‘มองตาเธอ มั่นใจตลอดมา วันเวลาไม่ทำให้เธอเปลี่ยนไป นาฬิกา หยุดเดินเมื่อสุดท้าย ได้มาพบความจริง สิ่งที่เห็นว่าเธอมีใคร’


นอกจากนี้นายวิโรจน์ยังได้โพสต์ทวีตเป็นลิงก์เพลง “ไว้ใจ” ของ หนุ่ย-อำพล ลำพูน พร้อมระบุแคปชันว่า “ขอมือขวากันหน่อยครับทุกคน”


โดยในเพลงมีเนื้อร้องท่อนหนึ่งว่า ‘จุดอ่อนจากการที่ไว้ใจ คือโดนทำร้ายแทบเสียคน จุดอ่อนจากการเชื่อถือคนบางคน ผลลัพธ์คือต้องผิดหวัง’


โดยมีหลายคนเข้ามาทวีตตอบ ระบุว่า เมื่อพรรคเพื่อไทย ตัดสินใจทำเช่นนี้ พรรคก้าวไกล ก็ไม่ควรยกมือโหวตให้นายกรัฐมนตรีจากพรรคเพื่อไทย ในวันที่ 4 ส.ค. นี้  และล่าสุดเวลา 21.22 น. นายวิโรจน์ ทวีต “ไม่ต้องห่วง ผมยังไม่ธ๊อครับ”



ขณะที่ ยุทธนา บุญอ้อม หรือ ป๋าเต็ด ดีเจ และผู้จัดคอนเสิร์ตชื่อดัง ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก จัดเพลย์ลิสต์ให้ชุดใหญ่ โดยว่า “ทำ playlist ชื่อ มันจบแล้วครับนาย”


ซึ่งก็คัดมาแล้วทั้งใหม่และเก่า ทั้งเพลง “เราและนาย” ของโลโซ, ผิดที่ไว้ใจ-ซิลลี่ ฟูลส์, หลอกกันทั้งนั้น-พีพี กฤษฏ์, โกหก หน้าตาย-เท่ห์ อุเทน, ไม่เคยรักกันเลยใช่ไหม เพลงดังจาก ศรราม เทพพิทักษ์ และเธอปันใจ ของ อัสนี วสันต์ ก็ยังมา



โพสต์ดังกล่าว เรียกว่าทำให้คนเข้าไปกดไลค์กันรัวๆ และแชร์ออกไปเป็นพันครั้ง แถมยังมีคนเข้าไปเสนอเพลงที่ขาดไป อาทิ



“ไม่มีเพลงพ่อกลับบ้านเหรอครับป๋า”


“อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน : ทาทา ยัง”


“ไหนว่าจะไม่หลอกกัน SillyFools”


 “แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ”


 “ทางใครทางมัน : แมว จิรศักดิ์”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ySz0i7phIs8

คุณอาจสนใจ

Related News