บันเทิง

‘แอน ทองประสม’ ลุยงานแสดง-ผู้จัด 7 วันรวด สารภาพเขิน ‘อนันดา’ มาก ไม่กล้ามองตา

โดย chutikan_o

19 ก.ค. 2565

1.1K views

‘แอน ทองประสม’ ที่ตอนนี้นอกจากจะเป็นผู้จัดละครเรื่อง “คือเธอ” แล้ว ก็ยังมีละครที่แอนทำในฐานะผู้จัดอีก 2 เรื่องคือ “โลกหมุนรอบเธอ” ที่ได้ ‘เจมส์ จิรายุ’ มาประคู่ ‘โบว์ เมลดา’ และเรื่อง “แค้น” ที่ได้ ‘แต้ว ณฐพร - นาย นภัทร - แอฟ ทักษอร’ มาแสดงนำ

เท่านั้นยังไม่พอ พี่แอนยังมีละครที่ต้องแสดงนำอีก 2 เรื่อง คือ “ซุปตาร์ 2550” ของ ‘เคน ธีรเดช’ ที่กำลังจะปิดกล้องแล้ว และเรื่อง “เกมรักทรยศ” หรือซีรีส์รีเมคเรื่อง Doctor Foster ที่เล่นคู่กับ ‘อนันดา’ ซึ่งตอนนี้ได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำไปแล้ว เรียกว่าตอนนี้ 7 วัน คิวแน่นเอี๊ยด โดยคิวจันทร์-อังคาร-พุธ จะเป็นคิวของนักแสดง ส่วนคิววันพฤหัส-อาทิตย์ จะเป็นคิวในฐานะผู้จัด แต่เวลา 6 – 8 โมง ของทุกวัน จะเป็นคิวไปวิ่งออกกำลังกาย

งานนี้ พี่แอนยังเปิดใจถึงฟีดแบคหลังจากได้ปล่อยภาพโปรโมทละคร “เกมรักทรยศ” ออกมา แฟนๆ ก็ฮือฮากันหนักมาก ซึ่งเจ้าตัวก็เซอร์ไพรส์เหมือนกันที่ทุกคนตั้งตารออยากจะเห็น หลายคนก็ตื่นเต้นกับลุคที่เปลี่ยนไปของพี่แอน ดีใจที่จะได้เห็นเคมีใหม่กับอนันดา

พี่แอน ก็สารภาพว่า จริงๆ ตัวเองก็เขินอนันดามากเหมือนกัน ไม่กล้ามองตาเขาสักเท่าไร เพราะเขามีเสน่ห์และมี Sex appeal สูงมาก เวลาต้องมองหน้าเขาก็จะไม่กล้ามองนาน ส่วนฉากที่ถ่ายทำด้วยกันวันแรก ก็เป็นฉากบนเตียงเลย แต่ยังเป็นแค่ฉากนอนกันเฉยๆ ยังไม่ได้ถ่ายฉากดุเดือดกัน ก็ยอมรับว่ามีเหงื่อแตก ตื่นเต้น นิดหน่อย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/SocBeNC3GL0

คุณอาจสนใจ

Related News