บันเทิง

‘แอน ทองประสม’ ชี้แจงหลังมีคลิปแฉ คนอ้างเป็นคนขับรถ ‘แอน’ ขู่ทำร้ายแม่เจ้าของโพสต์

โดย chutikan_o

13 มิ.ย. 2567

98 views

‘แอน ทองประสม’ ชี้แจงหลังมีคนโพสต์คลิปแฉ ถูกคนอ้างเป็นคนขับรถ ขู่ทำร้ายแม่ของเขา ยันติดต่อถามชื่อแล้ว ไม่ใช่คนขับรถของแอน


จากการที่ ‘แอน ทองประสม’ มีผู้ชายคนหนึ่งออกมาโพสต์คลิปแฉว่า ถูกคนขับรถของแอน ทองประสม ทำตัวกร่างและขู่ทำร้ายร่างกายแม่ของเขานั้น


วานนี้ (12 มิ.ย.) แอนก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า หลังจากที่ได้เห็นคลิปที่เจ้าของคลิปโพสต์ ก็ได้ให้ทีมงานติดต่อเจ้าของโพสต์ไปบอกว่า ขอให้เขาติดต่อกลับมาหน่อย และเขาก็ติดต่อกลับมา ก็เลยได้สอบถามชื่อของบุคคลที่กล่าวอ้างว่าเป็นคนขับรถของแอน ว่าเขาชื่ออะไร แต่ปรากฎว่าชื่อที่เจ้าของโพสต์บอกมา ไม่ใช่ชื่อคนขับรถของเธอเลย ทั้งคนเก่าและคนปัจจุบัน


แอน บอกว่า หลังจากนั้นก็ได้ให้ฝ่ายบุคคลของบริษัทช่วยกันเช็กอย่างละเอียดอีกครั้ง เพราะที่ผ่านมาก็ทำละครเยอะ มีทีมงานฟรีแลนด์เป็นร้อยคน หรือบางทีอาจจะมีมอเตอร์ไซค์บางคนเคยมารับ หรืออาจจะเป็นคนที่เคยขับรถตู้ให้ ตอนนี้ก็ให้ฝ่ายบุคคลตรวจสอบอยู่ว่ามีอะไรตกหล่นไปไหม และได้ฝากให้ทนายคอยดูแลให้ด้วย


ยอมรับว่าเรื่องที่เจ้าของโพสต์กล่าวอ้าง ค่อนข้างมีผลกระทบกับคนขับรถคนปัจจุบัน เพราะบางทีเขาแค่ขึ้นไปที่คอนโดของตนเอง คนก็มองเขาแปลกๆ บางทีก็มีเพื่อนนักแสดงด้วยกันก็โทรมาถามว่าใช่คนขับรถคนนี้ไหม ซึ่งเขายังต้องทำงานให้ ต้องไปส่งของ หรือเอาของไปให้ผู้ใหญ่ ขับรถให้นักแสดง ก็รู้สึกสงสารเขา หลังคุยกับเจ้าของโพสต์แล้ว เขาก็ยินดีลบโพสต์ให้ และถ้าเคลียร์กันจบ เธอก็ไม่ได้ติดใจจะเอาเรื่องเจ้าของโพสต์ แต่ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมคนที่ทำร้ายแม่ของเจ้าของโพสต์ถึงกล่าวอ้างว่าเป็นคนขับรถของแอน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/_mQSDW6v_q4

คุณอาจสนใจ

Related News