บันเทิง

'แอนนา' รับจ้างเอเจนซี่ดูแลเดือนละ 1 แสน พาไปแคสงานเดินแบบ-ถ่ายแบบโกอินเตอร์ - ถูกดรามาไลฟ์สดขายเสื้อผ้า 'แตงโม'

โดย weerawit_c

18 ก.ค. 2565

960 views

'แอนนา วรินทร' ที่ต้องบอกว่าชีวิตมีแต่ดรามา อย่างล่าสุดที่เจ้าตัวได้ขึ้นปกนิตยสารต่างประเทศ และ ยังได้ไปเดินแฟชั่นโชว์ในงานปารีสแฟชั่นวีค ที่ผ่านมา มีหล่ยคนชื่นชม เพราะเป็น คนไทยคนเดียว และ เป็น LGBT ที่ได้เป็นยืนอยู่ตรงจุดนั้น



แต่ก็มีบางสำนักที่ตั้งข้อสังเกตุถึงการไปเดินแบบครั้งนี้ของ 'แอนนา' ว่าเป็นการใช้เงินซื้อเพื่อจะไปเดิน เมื่อวานนี้นักข่าวก็ได้เจอ 'แอนนา' เลยได้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ ที่เจ้าตัวก็ได้เล่าที่มาที่ไปอย่างละเอียดทำให้ได้ไปเดินแบบ ในงานแฟชั่นระกับโลกครั้งนี้ โดยยืนยันว่าไม่ได้ซื้อเพื่อไปเดิน



แต่ยอมรับว่าตนเองได้จ้างเอเจนซี่ในการดูแลงานต่างประเทศ ให้ส่งประวัติ ส่งข้อมูล เพื่อไปแคสในงานต่างๆ เดือนละ 1 แสนบาท และที่ได้เดินแบบไม่ได้ไปในฐานะนางแบบ แต่ไปในฐานะอินฟลูเอนเซอร์ แต่ก็ภูมิใจมากเพราะประสบการณ์ชีวิต และแคสก็แคสจริงจัง ต้องใช้ความสามารถ ไม่ใช่ว่าใครจะได้ง่าย ตนต้องเรียน ต้องฝึกเดิน ต้องดูแลรูปร่าง และยอมลงทันผ่าตัดเอาหน้าอกออก



ถึงแม้การไปเดินแบบจะได้ค่าตัวหลักหมื่น แต่ตนเองต้องเสียงเงินหลักแสน ทั้งค่าเดินทาง ค่ากิน ค่าอยู่ และต้องดูแลช่างแต่งหน้า ที่ไปด้วย แต่ที่ยอมเสียเงินถือเป็นการสร้างชื่อเสียงให้ตนเอง และ เชื่อว่าจะมีโอกาส และงานอื่นๆ ตามมาอีก



และในงานนี้ยังได้ถามถึงเรื่อง ที่เพื่อนๆได้ไลฟ์สดขายเสื้อผ้า 'แตงโม นิดา' เมื่อคืนก่อน ที่ก็มีดราม่า ว่าขายของคนตาย เหตุผลจริงๆเพราะแม่ของ 'แตงโม' จะเคลียร์บ้าน แม่เองก็ไม่มีที่เด็บเสื้อผ้า ตนเลยให้คำแนะนำว่าโมชอบเอาเสื้อผ้าไปขาย เอาเงินไปทำบุญ แม่ก็เห็นด้วย



และ 'เบิร์ด' ก็มาช่วยคัด ตัวไหนที่สำคัญก็จะเก็บไว้ และ เงินที่ได้นำไปทำบุญทั้งหมด แต่แอนนา ก็จะเอาเงินส่วนตัวให้เงินแม่ส่วนหนึ่งเพื่อซ่อมแซมบ้าน ซึ่งตอนนี้ก็มีเสื้อผ้าอีกเป็นพันตัว รับ 'เบิร์ด' ยังมูฟออนไม่ได้ มีภาวะที่ไม่อยากอยู่บนโลก แก๊งค์เพื่อนต้องคอยให้กำลังใจเบิร์ด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/fuWI4UxGcXk

คุณอาจสนใจ