บันเทิง

ผจก.เผย ‘นิกกี้ ณฉัตร’ ไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน หลังพ่อโดนจับ ‘ก้อย อรัชพร’ โพสต์ภาพคู่ส่งกำลังใจ

โดย nicharee_m

8 ก.ค. 2565

2.4K views

ผจก.ส่วนตัว ‘นิกกี้ ณฉัตร’ เผย ‘นิกกี้’ ไม่เคยรู้เรื่องพ่อมาก่อน เพราะแยกกันอยู่นานนับ 10 ปีแล้ว

เรื่องของคุณพ่อของนักแสดงหนุ่ม ‘นิกกี้ ณฉัตร’ ที่ถูกชุดปฏิบัติการพิเศษคอมมานโดนำกำลังเข้าจับกุมที่บ้านพักในจังหวัดนนทบุรี หลัง นายวรเชษฐ จันทพันธ์ (พ่อของนิกกี้) ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีพยายามฆ่าและ พ.ร.บ.อาวุธปืนหลังใช้อาวุธปืนลูกกรดยิงใส่คนขับรถบรรทุกโดยไม่ทราบสาเหตุ เป็นเหตุให้รถเกิดความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

โดยมีรายงานว่า นายวรเชษฐ จันทพันธ์ ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง แต่ไม่ได้ตั้งใจยิง แต่ตนเองทำปืนขนาด .22 ลั่นใส่คนขับรถบรรทุกที่หน้ารีสอร์ตแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ เมื่อปี 2560 และถูกศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์พิพากษาจำคุก แต่ต่อมาได้ยื่นประกันตัวแล้วหลบหนี ไม่ไปฟังคำพิพากษาของศาลฎีกาตามนัด ก่อนจะถูกศาลฎีกาพิพากษายืนตามศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์ ให้จำคุกเป็นเวลา 5 ปี เมื่อปลายปี 2564  โดยระหว่างที่หลบหนีก็ย้ายมาใช้ชีวิตในบ้านพักที่ จ.นนทบุรี และเปิดช่องยูทูบจนมีชื่อเสียง มีผู้ติดตามกว่า 5 แสนคน จนมาถูกตำรวจจับกุมตัวดังกล่าว  เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการควบคุมตัว นายวรเชษฐ ไปยังศาลจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ด้าน ‘โกบอย’ ผู้จัดการส่วนตัวของ นิกกี้ ณฉัตร ก็ได้เผยกับ หนุ่ม กรรชัย ผ่านทางรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” เมื่อวานนี้บอกว่า นิกกี้ รู้ข่าวพร้อมกับทุกคน และไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น จนกระทั่งคุณพ่อถูกจับ เพราะ นิกกี้ กับคุณพ่อแยกกันอยู่มานานเป็น 10 ปีแล้ว เนื่องจากคุณพ่อกับคุณแม่ นิกกี้ แยกทางกัน แต่ก็มีโอกาสได้คุยกันบ้าง แต่สำหรับเรื่องนี้ นิกกี้ ไม่เคยรู้เรื่องเลย”

นอกจากนี้ ‘หนุ่ม กรรชัย’ ยังบอกอีกว่า คุณพ่อของนิกกี้ มีภรรยาใหม่และครอบครัวใหม่ไปแล้ว

ขณะที่ “ก้อย อรัชพร” แฟนสาวของ นิกกี้ ก็ได้โพสต์ภาพคู่ขณะเดินเที่ยวอยู่ที่ต่างประเทศ เหมือนเป็นการสื่อความหมายจะเดินเคียงข้างกัน พร้อมแคปชั่นเป็นรูปอีโมจิ สตรอง ซึ่ง นิกกี้ ก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์กลับด้วย รูปหัวใจสีแดง ด้วยเช่นกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/O7P6jCDD_1w


แท็กที่เกี่ยวข้อง  นิกกี้ณฉัตร

คุณอาจสนใจ

Related News