บันเทิง

'UrboyTJ' โพสต์ไอจี เผยยังมีชีวิต แต่เหมือนถูกจับติดคุกหลังเข้ารับรักษาตัว

โดย weerawit_c

27 มิ.ย. 2565

42 views

เรื่องราวของนักร้อง UrboyTJ  (ยัวร์บอยทีเจ) หรือ 'เต๋า จิรายุทธ' ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาเปิดเผยว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ไบโพลาร์ และรู้สึกหมดไฟในชีวิต และได้ตัดสินใจทำอะไรบางอย่างแต่ไม่สำเร็จ ตั้งใจจะรักษาตัวเองให้หาย



และเมื่อกลางดึกคืนก่อน ที่เจ้าตัวไดขับรถออกไปจากบ้าน บ้านพร้อมกับแชทบอกผู้จัดการส่วนตัว ทำเอาหลายคนเป็นห่วง ต้องประกาศตามหา ก่อนจะที่เจอตัว 'ยัวร์บอยทีเจ' ในช่วงเกือบเช้า



ล่าสุดเมื่อวานนี้ (26 มิ.ย.) ทาง ยัวร์บอยทีเจ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยได้โพสต์ข้อความทางอินสตาแกรม บอกว่าตอนนี้ได้เข้ามารักษาอยู่ในห้อง ICQ ที่รู้สึกเหมือนติดคุก โดยระบุว่า "ผมยังมีชีวิตอยู่ครับ กำลังเข้ารับการรักษาด้วย “Electroconvulsive Therapy”ตอนนี้ผมอยู่ ICQในโรงพยาบาลแห่งนึงผมรู้สึกเหมือนโดนจับเข้าคุกยังไงก็ไม่รู้มีกล้องวงจรปิด มีกระจกกันกระสุนหลายคนคงคิดว่าดีแล้วไง จะได้ไม่ทำร้ายตัวเองแต่ผมกลับรู้สึกเหมือนผมอยู่ในคุกที่จะทำอะไรก็ไม่ได้ ไปไหนก็ไม่ได้ อยู่ในห้องเล็กๆ ใส่เครื่องช่วยหายใจนี้คือประสบการณ์ครั้งแรกใน ICQ ของผม



ละผมก็ไม่ชอบมันมากๆซึมเศร้าไม่ใช่โรคเรียกร้องความสนใจเพราะความสนใจมันไม่ได้มีประโยชน์ไรเลยครับผมไม่ได้ต้องการให้ใครสนใจ โดยเฉพาะพวกที่พูดแย่ๆ ถามว่าผมแย่ไหม ก็แย่ครับแต่ทำไงได้ครับมีคนรักก็ต้องมีคนเกลียดผมอ่านทุกข้อความใน twitter ขอบคุณที่ยังรักผมในวันที่ผมรักตัวเองยังไม่ได้เลยนี้จะเป็นข้อความสุขท้ายที่เขียนจากผม เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมยังมีสติอยู่และทำการรักษาต่อไปจนกว่าจะหายครับแล้วพบกันใหม่ครับ…"



สำหรับอาการป่วยของ ยัวร์บอยทีเจ (UrboyTJ) หรือ 'เต๋า -จิรายุทธ' ไม่ได้พึ่งมาเป็นไม่ เพราะเจ้าตัวเคยได้ออกมายอมรับก่อนหน้านี้ ว่าตนเองเป็นโรคซึมเศร้ามาตั้งแต่เด็ก ๆ เหตุผลเพราะพ่อแม่แยกทางกัน เห็นพ่อทำร้ายแม่ จากนั้นเราก็ย้ายไปอยู่กับแม่แต่แม่ก็ไปอยู่ต่างประเทศ ตนเองเลยอยู่กับยาย มันเลยเริ่มสะสมมาตั้งแต่เด็ก ๆ ตอนเด็กๆค่อยข้างเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร



และอาการซึมเศร้ากลับมาอีกครั้ง หลังจากที่ยุบวง ทรี ทู วัน ในปี 2559 ทุกคนไม่ต่อสัญญา เลยรู้สึกอยากเป็นตัวของตัวเองบ้าง แต่จากไม่มี และกลับไปมี และวันหนึ่งกลับดิ่งลงไปอีก ทำให้ต้วเองดูดาร์กขึ้น



และตอนนั้นก็รู้สึกว่าอยากฆ่าตัวตายเลยไปพบแพทย์ ก็วินิจฉัยว่าเป็นโรคซึมเศร้า ให้ยามากิน สองอาทิตย์แรกชีวิตเริ่มเปลี่ยน เลยกลับมาทำเพลงมีความสุขขึ้น แต่ก็ต้องกินยามาตลอด ก่อนจะเกิดเรื่องแบบที่เจ้าตัวได้โพสต์ขึ้นอีกครั้ง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/7pnnWxw2fvY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  UrboyTJ ,UrboyTJซึมเศร้า ,เต๋าจิรายุทธ

คุณอาจสนใจ

Related News