บันเทิง

‘เบนซ์’ คัมแบ็กลุคใหม่! เร่งลดน้ำหนัก หวังหวนคืนจอ ‘มิค’ ชอบเมียหุ่นหนุบหนับ

โดย chutikan_o

23 มิ.ย. 2565

89 views

คุณพ่อคุณแม่ลูกสาม ‘เบนซ์ พรชิตา’ กับ ‘มิค บรมวุฒิ’ เมื่อวานนี้พาลูกสาว ‘น้องปริม - น้องปราง’ มาร่วมงานฉลองครบรอบ 90 ปีเลโก้ ซึ่งทั้งพ่อมิคและแม่เบนซ์ ก็มาในลุคใหม่ที่ผอมเพรียวลงด้วยกันทั้งคู่



พี่มิค บอกว่าน้ำหนักลดลงมา 10 กิโล ส่วนเบนซ์ก็ตั้งใจลดน้ำหนักด้วยเหมือนกัน เพราะอยากจะกลับมาทำงานในวงการ อยากกลับมารับงานพิธีกรแล้ว โดยตอนนี้ เบนซ์ลดลงมาได้ประมาณ 3-4 กิโลแล้ว และตั้งใจจะลดให้ได้อีก 4 กิโล



พร้อมกับบอกอีกเหตุผลที่ตั้งใจลดน้ำหนักว่า เป็นเพราะสงสารสามี ก็เลยอยากกลับไปหุ่นสวยเพื่อสามีด้วย แต่ขณะที่ มิค บอกว่าไม่ชอบให้ภรรยาผอมแห้ง ชอบแบบหนุบหนับ เวลากอดแล้วอยากรู้สึกเต็มไม้เต็มมือมากกว่า



นอกจากนี้ เบนซ์ - มิค ยังได้เปิดใจหลัง น้องปราง ลูกสาวคนกลาง ประกาศออกรายการว่าชอบ ไทก้า ลูกชายของ ‘นิวเคลียร์ - เพชรจ้า’ ด้านพ่อมิคก็ถึงกับบอกว่า อยากให้ลูกสาวเกรงใจหนวดที่พ่อตั้งใจไว้บ้าง พร้อมกับเล่าให้ฟังถึงวันที่ ดีเจเพชรจ้า ส่งคลิปที่น้องไทก้า พูดว่าวันนี้หอมน้องปรางที่โรงเรียนมาให้ดู มิคถึงกับหนวดกระตุกเลย ก่อนจะไปถามลูกสาวว่าโดนหอมจริงหรือเปล่า ซึ่ง น้องปราง ก็ยอมรับว่าจริง



มิค ก็เลยถามว่า ไปให้เค้าหอมทำไม น้องปราง ตอบกลับมาว่า “ก็หนูชอบเค้า” พี่มิค ถึงขั้นบอกอยากแทงตัวเองเลย แต่มารู้ทีหลังว่า จริงๆ แล้ว น้องปราง หอมและกอดเพื่อนที่โรงเรียนเป็นประจำอยู่แล้ว เพราะน้องปรางเป็นเด็กที่ชอบแสดงความรัก ก็พยายามมองว่าเป็นการแสดงความรักของเด็ก แต่หากโตขึ้นก็ค่อยสอนกันอีกที ยืนยันว่ายังไม่ได้เตรียมดองกับครอบครัวเพชรจ้า เพราะตอนนี้ลูกๆ เป็นเพื่อนกัน



พี่มิค ยังบอกอีกว่าตอนนี้คิดเอาไว้ว่าอยากจะเป็นเพื่อนสนิทกับลูกให้มากที่สุด เผื่อในวันนึงที่ลูกโตขึ้นและมีแฟน เขาจะได้มาบอกตรงๆ และก็จะได้ชวนแฟนลูกมาทำความรู้จัก แต่พอถึงเวลานั้นจริงๆ ก็ไม่รู้ว่าจะทำได้อย่างที่พูดหรือเปล่า


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WHvurLAGG30

คุณอาจสนใจ

Related News