บันเทิง

‘กุ้งพลอย’ โต้กลับ ‘หนุ่ม ศรราม’ ดรามาตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว ทำไมกลัวโควิดแค่กับแม่

โดย chutikan_o

22 มิ.ย. 2565

485 views

ประเด็นดรามาระหว่าง ‘หนุ่ม ศรราม’ กับอดีตภรรยา ‘กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์’ หรือ ‘ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์’ ที่ก่อนหน้าเกิดเป็นประเด็นดรามาจากการที่ หนุ่ม ศรราม อนุญาตให้ กุ้งพลอย มาเจอลูกได้เดือนละ 2 ครั้ง แต่ทุกครั้งที่มาเจอลูก ขอให้ส่งผลตรวจ ATK มาให้ดูก่อน และยังไม่อนุญาตให้พาลูกออกไปข้างนอก แต่ปรากฏว่า กุ้งพลอย ออกมาโพสต์เดือดฟาดถึงอดีตสามีในทำนองว่า “เตรียมตัวรับมือกูบ้าง ตอนนี้กูจะเป็นฝ่ายบุกบ้าง เวลาบุก กูบุกไม่มีถอย ไม่กลัวด้วยว่ามึงเป็นใครใหญ่มาจากไหน”

จากนั้น หนุ่ม ศรราม ก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดรามานี้ผ่านทางรายการคุยแซ่บโชว์ บอกว่า อดีตภรรยาได้ส่งข้อความเสียงมาให้พี่เลี้ยงของน้องวีจิ โดยบอกว่าทำไมต้องมาวุ่นวายกับการตรวจ ATK แล้วเวลาศรรามออกไปกองตรวจบ้างหรือเปล่า

หนุ่ม ศรราม ก็ชี้แจงว่าตนเอง ลูกสาว และพี่เลี้ยง ตรวจ ATK กันทุกวันอาทิตย์และวันพุธอยู่แล้ว เพราะลูกสาวต้องไปโรงเรียน ก็ต้องมีการส่งผลตรวจให้กับโรงเรียนเป็นประจำอยู่แล้ว และที่บ้านก็มีคุณแม่ที่อายุมากอยู่ที่บ้านด้วย ส่วนตนเองเวลาออกไปทำงานก็มีการตรวจ ATK ทุกที่อยู่แล้ว

ถ้าคุณติ๊กไม่ให้ความสำคัญกับการตรวจ ATK ก็อยากบอกว่า ผมให้ความสำคัญครับ เพราะจริงๆ แล้ว แค่ส่งผลตรวจแล้วมาเจอลูกก็จบแล้ว เพราะก็รู้อยู่แล้ววีจิต้องเจอกับแม่เขา

ล่าสุด ทางฝั่งกุ้งพลอย ได้ออกมาโพสต์ TikTok โต้กลับ โดยโพสต์แรก เป็นภาพผลตรวจ ATK ที่ส่งให้พี่เลี้ยงของน้องวีจิทางไลน์ พร้อมเขียนข้อความว่า “ความปลอดภัยของลูก แม่ตรวจให้ตลอด ไม่เคยไม่ตรวจ พูดกันได้ยังไงว่าไม่ตรวจ” และยังได้เขียนแคปชันบอกอีกว่า “แม่ตรวจ ATK ให้ลูกทุกครั้งก่อนเจอ”

ส่วนโพสต์ที่สอง ก็เป็นภาพผลตรวจ ATK เหมือนเดิม แต่ได้มีการเขียนข้อความเพิ่มเติมว่า “ตรวจ ATK ทุกครั้ง ไม่มีครั้งที่ไม่ตรวจ ให้ความร่วมมือเสมอ กลัวโควิดกับแม่แค่คนเดียวนี่แหละเหตุ” พร้อมเขียนแคปชันบอกว่า “ตรวจทุกครั้งที่เจอ ไม่ต้องกังวล รู้ความจริงจากปากเราบ้างก็ดีนะ จะได้ไม่เข้าใจผิด”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/83sk4xM5wnA

คุณอาจสนใจ

Related News