บันเทิง

ครั้งแรกหลังออกกรม! ‘พัคโบกอม’ เยือนไทย แฟนคลับแห่ต้อนรับคึกคัก

โดย chutikan_o

1 มิ.ย. 2565

293 views

เมื่อวานนี้ที่สนามบินสุวรรณภูมิคึกคักเลยทีเดียว เพราะเป็นการกลับมาเมืองไทยในรอบหลายปีของพระเอกเกาหลีชื่อดัง ‘พัคโบกอม’ (Park Bo-gum) ที่เดินทางมาถึงบ้านเราเมื่อช่วงบ่ายวานนี้  เพื่อมาร่วมงานแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-Off Show ที่กรุงเทพฯ โดยการมาไทยในครั้งนี้ ถือเป็นการเดินทางออกต่างประเทศ (เป็นครั้งแรก) ของพัคโบกอม หลังออกที่ปลดประจำการออกจากกรมทหารเกาหลีใต้

ตั้งแต่โบกอมเดินออกมาจากเครื่องบิน จนมาถึงทางออก ก่อนจะขึ้นรถที่มารอรับ และตลอดเวลาที่อยู่ในสนามบิน พระเอกหนุ่มได้โบกมือทักทายแฟนๆ ชาวไทยที่มารอต้อนรับตลอดเส้นทาง และก่อนจะขึ้นรถตู้เพื่อเดินทางเข้าที่พัก โบกอมได้เดินมาจับมือกับแฟนๆ ที่ไปรอรับอยู่บริเวณด้านนอกสนามบินด้วย ซึ่งแฟนคลับชาวไทย ก็พร้อมใจโพสต์ภาพ คลิป และติดแฮชแท็ก #พัคโบกอม จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย

การมาไทยในครั้งนี้ เขามาในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์โซนเอเชีย ของหลุยส์ วิตตอง พร้อมกับศิลปินดาราคนดังจาก 8 ประเทศในเอเชีย ที่มาร่วมชมโชว์! ไม่ว่าจะเป็น

1. Josh Houston นายแบบชื่อดังระดับโลกชาวออสเตรเลีย

2. Ishaan Khatter นักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวอินเดีย

3. Al Ghazali ศิลปินวัยรุ่นชื่อดังจากประเทศอินโดนีเซีย

4. นักร้องชื่อดังชาวเวียดนาม Soobin Hoang Son

5. ศิลปินแรพขื่อดังชาวเวียดนาม Binz Da Poet

6. Afgan นักร้องขื่อดังชาวอินโดนีเซีย

7. Desmond Tan นักแสดงขื่อดังชาวสิงคโปร์

8. Alvin Chong นักแสดงชาวมาเลเซีย

9. Loui Lim นายแบบชื่อดังชาวมาเลเซีย

สำหรับแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้จะมีขึ้นในวันนี้ ที่ The Pinnacle ห้างไอคอนสยาม ซึ่งจะมีดาราดังระดับแถวหน้าของประเทศไทยมากกว่า 20 ชีวิตมาร่วมงาน นำทีมโดย ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในฐานะ Friends of The House, ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต, เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, มาริโอ้ เมาเร่อ, สกาย-วงศ์รวี นทีธร, พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต, เจ้านาย-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร, บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม เป็นต้น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/GubQR4000Cw


คุณอาจสนใจ

Related News