บันเทิง

ภรรยาพบ จม.ลาตาย 'อีซอนคยุน' ดาราดังเกาหลี ก่อนพบเป็นศพในรถ คาดเครียดปมถูกสอบเรื่องใช้ยา

โดย thichaphat_d

28 ธ.ค. 2566

82 views

สำนักข่าวยอนฮับของเกาหลีใต้ รายงาน "อีซอนคยุน" นักแสดงนำจากภาพยนต์ชื่อดัง "Parasite" ถูกพบเป็นศพในรถยนต์ส่วนตัว ขณะที่ตัวเขากำลังถูกสอบสวนเรื่องการใช้ยา

เขาถูกพบหมดสติในรถยนต์ ซึ่งจอดอยู่ในสวนสาธารณะวา-รยง (Wa-ryong) ของกรุงโซล เมื่อเวลา 10.30 น. วานนี้ (27 ธ.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น โดยข้างตัวเขามีถ่านอัดก้อนวางอยู่ ซึ่งคาดว่าเขาน่าจะฆ่าตัวตายด้วยการรมควัน ล่าสุด ศพของเขาถูกนำไปที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซลแล้ว

โดยเขาได้เขียนจดหมายลาตายถึง จอนฮเยจิน ภรรยา ซึ่งเป็นนักแสดงเช่นกัน และรถยนต์ของเขาไม่จอดอยู่ที่บ้าน จึงทำให้ จอนฮเยจิน รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจหลังพบจดหมายลาตายของสามี

การเสียชีวิตของเขาครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ก่อนหน้านั้น  เขาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสำนักงานตำรวจเมืองอินชอน ซึ่งอยู่ห่างจากกรุงโซลไปทางตะวันตกประมาณ 30 กิโลเมตร เรียกตัวไปสอบปากคำเป็นรอบที่ 3 เมื่อ 23 ธ.ค. 2566 เนื่องจากต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับการเสพกัญชา และยาเสพติดอีกหลายประเภท ที่บ้านของสาวบาร์ระดับไฮเอนด์ ที่เขตกังนัม ในกรุงโซล ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยการสอบปากคำรอบที่ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อี ซอนคยุน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบเครียดเป็นเวลานานถึง 19 ชั่วโมง

โดยเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม อี ซอนคยุน เพิ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกมาสอบสวน เป็นรอบที่ 3 ก่อนหน้านั้น เขา ถูกตำรวจเรียกตัวมาสอบปากคำครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผานมา ซึ่งเขาอ้างว่าเขาถูกสาวบาร์หลอกให้เสพยาเสพติด และไม่รู้ว่าเขาเสพยาอะไรเข้าไป ขณะที่ผลตรวจหาสารเสพติดในร่างกายของ อี ซอนคยุน สองครั้งที่ผ่านมา ผลออกมาเป็นลบทั้งหมด ซึ่งในครั้งนั้น เขาได้ขอโทษที่ทำให้เกิดความผิดหวังอย่างมาก และรู้สึกเสียใจต่อครอบครัว โดย อี ซอนคยุน ได้แจ้งความเอาผิดกับจำเลย 2 คน รวมทั้งสาวบาร์ ในข้อหาแบล็กเมล์ ขู่เข็ญเอาเงิน และฉ้อโกงเงินด้วย

ทั้งนี้ อีซอนคยุน เป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้อายุ 48 ปี มีผลงานแรกเมื่อปี 2544 จากการแสดงละครเวที เขาเริ่มเป็นที่รู้จักหลังจากผลงานซีรีส์เรื่อง White Tower และ Coffee Prince ในปี 2550 แต่บทบาทที่ทำให้เขาโด่งดังมากที่สุดคือ บทของปาร์ก ดงอิก เศรษฐีจากหนังเรื่อง Parasite ของผู้กำกับบงจุนโฮ ที่คว้ารางวัลบนเวทีออสการ์ถึง 4 รางวัล


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/5hjgsZfUrlw

คุณอาจสนใจ