บันเทิง

‘หญิงแย้ นนทพร’ แจงแล้ว! เหตุผลที่ถูกหามส่ง รพ. ด่วน หลังผ่าตัดทำจมูกใหม่

โดย chutikan_o

31 พ.ค. 2565

2.2K views

ทำเอาหลายคนเป็นห่วง ‘หญิงแย้ นนทพร’ ที่ล่าสุด ได้โพสต์คลิปในอินสตาแกรม นำตัวหญิงแย้ขึ้นรถพยาบาล หลังจากเพิ่งขึ้นเขียงทำจมูกใหม่ โดยแฟนหนุ่มของหญิงแย้ เป็นคนโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมของหญิงแย้ว่า “ได้แต่ยินยอมรับความ…เจ็บปวด!!!!!!!

หลังจากผ่าจมูกเสร็จแล้ว พี่แย้แอดมิท เพราะกลัวจะเวียนหัว อาเจียนจากฤทธิ์ของยาสลบ อีกอย่างจะได้อยู่ใกล้ชิดคุณหมอและพี่ๆ พยาบาลครับ

ส่วนอาการเจ็บทั้ง 2 ที่ คือทั้งที่จมูกและแผลที่ผ่าซี่โครง ตอนนี้พี่แย้ยังไม่ได้สติ 100% ครับ เลยยังไม่ได้จับมือถือ แต่สามารถติดต่อมาได้ปกติครับ @rakhom_k จะเป็นคนรับสายและอ่านไลน์

ขอกำลังใจให้พี่แย้ด้วยนะครับ”

ต้องย้อนก่อนว่า เมื่อประมาณปลายเดือนตุลาคมปีที่แล้ว หญิงแย้ได้ไปขึ้นเขียงทำจมูกมาใหม่ แต่ปรากฏว่าหลังจากทำจมูกใหม่มาได้แค่ไม่กี่วัน หญิงแย้ก็โพสต์บอกว่าต้องถอดจมูกที่เพิ่งทำมาออก เนื่องจากมีอาการติดเชื้อ และต้องพักจมูกให้กลับมาเป็นออริจินอล เป็นเวลา 6 เดือน หลังจากนั้นก็ค่อยว่ากันใหม่

จนเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา หญิงแย้ก็ตัดสินใจกลับขึ้นเขียงทำจมูกใหม่อีกครั้ง พร้อมกับได้โพสต์ว่า “ขอเวลาผ่าตัดประมาณ 8-10 ชม.”

ต่อมา แฟนหนุ่มของหญิงแย้ ก็ได้โพสต์ภาพหญิงแย้ ที่นอนพักหลังการผ่าตัด พร้อมเขียนข้อความบอกแจ้งอาการหลังผ่าตัดของหญิงแย้ว่า “13 ชั่วโมงแห่งการรอคอยครับ พี่แย้ออกมาแล้ว!!!!! พี่แย้ปลอดภัย เหตุการณ์ทั่วไปปกติครับผม”

จากนั้นก็ได้โพสต์คลิปที่นำตัวหญิงแย้ขึ้นรถพยาบาลเพื่อให้ได้ไปอยู่ใกล้ชิดคุณหมอ จนทำเอาหลายคนเป็นห่วง และมีการเขียนข่าวว่า หญิงแย้ผ่าตัดจมูกจนหมดสติ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

เมื่อหญิงแย้อาการเริ่มดีขึ้น ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปขอแถลงไขด้วยตัวเองถึงข่าวดังกล่าวว่า แย้ไม่ได้ทำจมูกจนต้องถูกหามไปแอดมิทนะคะ คือคลินิกที่แย้ไปทำ ไม่ได้มีห้องพักฟื้นแบบค้างคืน แย้เลยขอให้คลินิกโยกย้ายแย้ไปแอดมิทที่โรงพยาบาล ซึ่งเป็นการรักษาตามแผน และได้มีการเตรียมการล่วงหน้าไว้แล้วค่ะ ไม่ได้ผ่าจนโดนหามไปรพ. นะคะ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2S2kymRkkoM

คุณอาจสนใจ

Related News