บันเทิง

จบดรามาลดสถานะคู่จิ้น ‘ป๊ายปาย โอริโอ้’ โพสต์ครั้งสุดท้าย ประกาศเป็นทอม ชอบผู้หญิง

โดย thichaphat_d

20 พ.ค. 2565

1.3K views

ยังคงเป็นประเด็นดรามาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่จิ้น ‘นุ๊ก – ปาย’ ที่ทั้งคู่ได้ออกมาแถลงข่าวลดสถานะคู่จิ้น เหลือเพียงเพื่อนกัน แต่ยังทำงานด้วยกันเหมือนเดิม และ ‘นุ๊ก ธนดล’ ก็ยอมรับว่ามีผู้หญิงที่คุยด้วยอยู่ และพาเข้าบ้าน หลังจากที่มีภาพจากหล้องวงจรปิด กลายเป็นกระแสดรามา วิพากษ์วิจารณ์กันต่อ

เสียงส่วนใหญ่ก็โจมตีทางนุ๊กว่าทิ้งปาย และในวันแถลงข่าว ปายก็ดูเศร้าๆ และจะร้องไห้อยู่ตลอดเวลา ทำเอาแฟนๆ เข้าไปให้กำลังใจปายกันเป็นจำนวนมาก

จนล่าสุด ป๊ายปายก็ออกมาโพสต์ถึงดรามาที่เกิดขึ้น โดยจะโพสต์เป็นครั้งสุดท้าย ยืนยันว่า เป็นการตัดสินใจร่วมกันของทั้งสองคน พร้อมกับประกาศว่าเป็นทอมและชอบผู้หญิง แล้วตอนนี้ก็มีคนคุยแล้วด้วย ในโพสต์ระบุว่า

“โพสต์นี้จะเป็นโพสต์สุดท้าย จากป๊ายปาย โอริโอ้ สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

- ปายเอง “มีคนคุยอยู่จริง” คุยมาสักพักหนึ่งแล้วครับ แต่ขอไม่เอ่ยถึงบุคคลที่ 3 แต่อย่างใด เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมทุกคนได้รู้แน่นอนครับ

- ปายก็คือ “ทอม” ที่ชอบผู้หญิงอยู่แล้วครับ

- สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ต้องขอพูดอีกหนึ่งรอบว่าเรื่องที่เกิดขึ้น คือการตัดสินใจ ของเราทั้งสองคนก็คือปายรับรู้ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

- ส่วนเรื่องที่ผ่านมา ทั้งโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจ ขอโทษจากหัวใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ เกิดจากความผิดพลาดของเด็กสีเทาคนนี้เอง

ขอบคุณครับ”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ffnCVT7X4qY

คุณอาจสนใจ

Related News