บันเทิง

‘ป๊ายปาย’ เล่าโมเมนต์ขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนใหม่ ‘แม่หมู’ - ‘นุ๊ก ธนดล’ แซวดูแล้วยังอมยิ้ม

โดย chutikan_o

13 มิ.ย. 2567

821 views

‘ป๊ายปาย’ เล่าโมเมนต์ขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนใหม่ ‘แม่หมู พิมผกา’ ด้าน ‘นุ๊ก ธนดล’ แจงดรามาถูกร้านอาหารดังมุกดาหารโพสต์แซะ จนถูกทัวร์ลงยับ

เมื่อวานนี้ (12 มิ.ย.) คู่จิ้น ‘นุ๊ก ธนดล’ กับ ‘ป๊ายปาย โอรีโอ้’ ก็มาร่วมงานเดียวกัน พร้อมถือโอกาสเปิดใจหลายประเด็น

เริ่มกันที่เรื่องของป๊ายปายที่ล่าสุดถูก ‘แม่หมู พิมผกา’ แม่ของ ‘นาย ณภัทร’ ยกให้เป็นลูกชายคนใหม่ แถมยังมีโมเมนต์นอนตัก หอมหัว ให้ได้เห็นกันด้วย ซึ่งป๊ายปายก็บอกว่า ถือเป็นความบังเอิญที่ได้รู้จักกับแม่หมู ซึ่งก่อนหน้าที่จะได้เจอกันก็มีพี่ (ปลาบู่) ให้วิดีโอคอลคุยกับแม่หมู แม่หมูก็เลยโดนตก จากนั้นแม่หมูก็ไปไถติ๊กต็อกดู เห็นว่าลูกคนนี้น่ารัก จากนั้นก็เลยมีโอกาสได้เจอกันในวันไลฟ์สดของ ‘ฮ่านา ทัศนาวลัย’ ซึ่งแม่หมูก็เคยบอกว่าเอ็นดูในความน่ารักและความเป็นเด็กอ่อนน้อมของตนเอง

ส่วนนุ๊กก็บอกว่าตอนที่เห็นโมเมนต์ของแม่หมูกับป๊ายปาย ก็ดูเหมือนเป็นแม่ลูกกันจริงๆ ดูแล้วยังอมยิ้มเลย ก็เลยหันไปถามป๊ายปายว่า ตอนที่นอนหนุนตัก เขินพี่หมูไหม ป๊ายปาย บอกว่า ก็มีแอบเขินบ้าง เพราะเจอกันครั้งแรกแล้วอยู่ดีๆ ต้องไปนอนตักแม่

งานนี้นุ๊กยังได้เปิดใจถึงเรื่องที่ถูกร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดมุกดาหาร โพสต์ข้อความแซะว่า “FC นุ๊ก ธนดล มีจริงไหม โชว์ให้หน่อยครับ เงียบมาก เงียบสุดๆ” จนแฟนคลับรู้สึกไม่พอใจ และพารถทัวร์ไปลงหน้าร้านอาหารดังกล่าว จนกลายเป็นประเด็นดรามาสนั่นโซเชียล ก่อนที่นุ๊กจะประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตที่ร้านดังกล่าวในวันนั้น และต่อมาผู้บริหารร้านดังกล่าวก็ได้หอบกระเช้ามาขอโทษนุ๊ก

นุ๊ก บอกว่า ตอนแรกที่เห็นก็ตกใจ แต่ตอนนี้ทุกอย่างโอเคหมดแล้ว ซึ่งก็เข้าใจทั้งสองฝ่าย ทั้งในมุมของ FC ที่พอเห็นว่านุ๊กโดนบูลลี่เขาก็ไม่ชอบ แต่ก็เข้าใจทางร้านด้วย บางทีเขาอาจจะไม่ได้คิดอะไร อาจจะแค่หยอกเล่นๆ ยืนยันว่าไม่ได้นอยด์และไม่ได้โกรธ ซึ่งผู้บริหารร้านก็เข้ามาขอโทษแทนลูกน้องเขา ที่คิดน้อยไปหน่อย และได้ทำโทษสั่งพักงานลูกน้องเขาไปแล้ว ก็ได้บอกเขาไปว่าไม่ได้ซีเรียสเลย เพราะคิดว่าในอนาคตก็อาจจะได้ร่วมงานกับทางร้านอีก ส่วนที่ตัดสินใจยกเลิกคอนเสิร์ตในวันนั้น เพราะกลัวทุกฝ่ายจะมีปัญหา กลัวทางร้านจะเสียหายด้วย และไม่อยากให้ FC เสียหายเหมือนกัน ก็เลยตัดปัญหาด้วยการยกเลิกไปก่อน ไว้มีโอกาสดีๆ ค่อยร่วมงานกันใหม่


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/zNHnJxKf4gk

คุณอาจสนใจ

Related News