บันเทิง

เนียนมาก! ‘กิต Three Man Down’ ส่งคนหน้าเหมือนเดินพรมแดงแทน ก่อนเฉลยเป็น “มัลติเวิร์สของผมเอง”

โดย thichaphat_d

12 พ.ค. 2565

192 views

เรียกว่ากลายเป็นไวรัลจากงานประกาศรางวัล The Guitar mag Awards 2021 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาเลยทีเดียว หลังหนุ่ม ‘กิต’ นักร้องนำวง Three Man Down ได้ส่งคนหน้าเหมือนตัวเอง ชื่อว่า ‘ไทเกอร์’ ไปเดินพรมแดงแทน เนื่องจากตนเองติดภารกิจมาร่วมเดินพรมแดงกับเพื่อนๆ ในวงไม่ทัน


ก่อนจะพาน้องไทเกอร์ ขึ้นไปเฉลยบนเวที ขณะขึ้นรับรางวัล Best Choice Of The Year ว่า “คิดว่าวันนี้จะมาไม่ทัน เพราะติดภารกิจนิดหน่อย เลยได้ส่งตัวแทนมาไว้แล้ว” พร้อมแนะนำน้องไทเกอร์ ว่าเป็น “มัลติเวิร์สของผมเอง” ซึ่งก็เรียกเสียงหัวเราะจากคนทั้งงาน และถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก


ต้องแนะนำก่อนว่า ไทเกอร์ เป็นคนดังใน TikTok หลังจากมีคลิปของร้านยำแห่งหนึ่งที่จังหวัดกระบี่ ที่ไทเกอร์ไปอุดหนุน ได้โพสต์ขอบคุณไทเกอร์ แต่ติดแฮชแท็ก #กิตthreemandown จนกลายเป็นไวรัล ที่มีคนพูดถึงเป็นจำนวนมาก เพราะหน้าตาคล้ายกิตมากๆ หากไม่ถอดแมสก์ออก ก็แทบจะคิดว่าเป็นคนๆ เดียวกัน


จากนั้น กิต ก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์ถึง ไทเกอร์ บอกว่า “ถึงตัวฉันอีกคน (ไทเกอร์) เรารู้ว่าการโดนเรียกชื่อผิดมันน่าหงุดหงิดขนาดไหน แต่ในวันนี้ เราไม่ได้เรียกนายมาเล่นตลก เราเรียกนายมาเป็นนักแสดง ที่ต้องมารับบทเป็นเรา ซึ่งนายทำได้ดีมาก หลังจากนี้ หวังว่าคนจะรู้จักไทเกอร์ตัวจริงไม่จำสลับนะ พี่ขอบคุณมากที่น้องตอบรับ ไว้เจอกันอีกนะ ตัวฉัน”

และยังโพสต์ทวิตบอกอีกว่า “ต่อไปนี้ผมก็สามารถรับงานซ้อนได้แล้วสินะ” ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้าคอมเมนต์แซวว่า นี่คือ ‘มุนิน – มุตา , กาสะลอง – ซ้องปีบ , อลิน - อลัน , ผักบุ้ง – กุ้งนาง , สายฟ้า - พายุ’ ชัดๆ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/IEOJpb_7Whw


คุณอาจสนใจ