บันเทิง

‘จอนนี่ แอนโฟเน่ , โต้ง ทูพี , กิต Three Man Down ,ท็อป Lazyloxy’ ติดโควิด-19

โดย sujira_s

21 ก.พ. 2565

238 views

‘จอนนี่ แอนโฟเน่ , โต้ง ทูพี , กิต Three Man Down ,ท็อป Lazyloxy’ ติดโควิด-19


เรื่องราวของคนบันเทิงก็ยังคงตรวจพบว่าติดเชื้อโควิดกันอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อวานนี้ก็มีทั้งนักแสดงรุ่นใหญ่ จอนนี่ แอนโฟเน่ที่ได้โพสต์ภาพขณะรักษาตัวที่โรงพยาบาลพร้อมแจ้งข่าวบอกว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 โดยได้โพสต์บอกว่า “พระเอกขนดก อักษรย่อ จ ติดโควิด19 #ติดจนได้555 #รอเธอมานานแสนนาน ทรมานลำคอหนักหนา #คันคอสุดๆ”


ส่วนรูปต่อมาเป็นรูปที่ประแป้งหน้าขาว พร้อมด้วยภาพยาฟาวิพอลาเวียร์ และเครื่องวัดปลายนิ้วมือ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “ออกกำลังวิ่งรอบห้อง ทานยา อาบน้ำ ประแป้ง นอน วนๆไป”


ขณะที่ภรรยาอย่างนก จริยา ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เดี๋ยวก็หายแล้วจ้ะ”  ซึ่งก่อนหน้าที่จอนนี่จะโพสต์แจ้งว่าติดโควิดไม่กี่ชั่วโมง นก จริยาเพิ่งจะโพสต์รูปคู่ฉลองแต่งงาน ครบ 30 ปี ในไอจี โดยโพสต์บอกว่า “ครบรอบอีกแล้ว ไวมาก 18 ก.พ. สีรูปเริ่มเก่า เราก็เริ่มแก่ ดูแลกันไป ตายายนะจ้ะ (ลงช้าไปวันนึง จ้ะ)”  ซึ่ง คุณสามีจอนนี่ก็ได้เข้ามาคอมเมเนต์ว่า “ฉลองคนเดียวก่อนน้า หายโควิดเจอกันครับ”


นอกจากนี้ก็ยังมีนักร้องหนุ่ม โต้ง ทูพีก็ได้โพสต์บอกว่าตนเองตรวจพบติดเชื้อโควิด -19 หลังจากมีอาการไข้ต่ำๆ เจ็บคอ ปวดเนื้อปวดตัว โดยโต้งได้โพสต์บอกว่า



“เนื่องด้วย Twopee Southside ตรวจพบว่าติดเชื้อ COVID-19 หลังจากมีอาการไข้ต่ำๆ เจ็บคอ ปวดเนื้อ ปวดตัว จึงเข้ารับการตรวจหาเชื้อด้วยวิธี ATK เบื้องต้นพบว่าผลเป็น Positive จึงเข้ารับการตรวจ RT-PCR อีกครั้ง ผลออกมาว่าติดเชื้อ COVID-19 ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 โดยเบื้องต้นได้ทำการแยกกักตัว และรอเข้ารับการรักษาตามมาตรการที่ถูกต้อง


ทางต้นสังกัดฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง และใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ Twopee Southside จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขอโทษต่อผู้เกี่ยวข้องทุกท่านในครั้งนี้ด้วย”


โดยโต้งยังได้โพสต์แคปชั่นเพิ่มเติมด้วยว่า “หมั่นตรวจ ATK กันบ่อยๆนะครับ ขออภัยทุกๆท่านที่ส่งผลกระทบทำให้เกิดความลำบากนะครับ take the best care and stay safe kup ”


และศิลปินที่ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิดเมื่อวานนี้ด้วยเช่นกันก็คือ กิตนักร้องนำวง Three Man Down ที่ล่าสุดทางต้นสังกัดค่าย GeneLab ได้ออกมาแจ้งข่าวว่า


“กิต - กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ สมาชิกวง Three Man Down ทราบว่าตนเองได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ Covid-19 จึงได้ทำการตรวจ RT-PCR ในวันนี้ 20 กุมภาพันธ์ 2565 และผลตรวจออกมาเป็นบวก โดยแพทย์จากโรงพยาบาลได้มีการประเมินอาการว่าเป็นผู้ป่วยสีเขียว  จึงทำการแยกกักตัวรักษารวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้อง


ทั้งนี้ทางศิลปิน และ ทีมงานวง Three Man Down ได้แจ้งผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง และ ผู้ใกล้ชิด ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว เพื่อเข้าสู่มาตรการเฝ้าระวัง  รวมถึงงานทั้งหมดของวงจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าศิลปินจะหายเป็นปกติ ทางวง Three Man Down และทีมงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกครั้งนี้ด้วย”


รวมถึงแร็ปเปอร์หนุ่ม ท็อป Lazyloxy ก็ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมว่าตรวจพบเชื้อเมื่อวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังมีอาการเมื่อยตัว คันคอ และไอ ตอนนี้กำลังจะเข้ารับการรักษาตามขั้นตอน พร้อมแจ้งผู้ใกล้ชิดสังเกตอาการและกักตัวเพื่อความปลอดภัย โดยท็อปได้แจ้งข่าวบอกว่า


“เมื่อวานนี้ผมเริ่มมีอาการเมื่อยตัว คันคอ และไอ จึงได้ทำการกักตัว เฝ้าระวัง และเดินทางไปตรวจ RT-PCR เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แน่นอน ผลปรากฎว่าพบเชื้อ COVID-19 เมื่อคืนนี้ (18 กุมภาพันธ์ 2565 ) ผมติดโควิดนะครับ และกำลังจะเข้ารับการรักษาตามขั้นตอน ขออนุญาตแจ้งผู้ที่ได้ใกล้ชิดผมทุกท่านในช่วงเวลาที่ผ่านมา ให้ทำการสังเกตอาการและกักตัวเพื่อความปลอดภัยนะครับ สำหรับงานทั้งหมดที่ผมได้รับไว้ จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าการรักษาของผมจะหายดีผมขอโทษอีกครั้งกับผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านสำหรับผลกระทบในครั้งนี้ และขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยที่ส่งมาครับ LAZYLOXY”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/PJZicHhcsL0

คุณอาจสนใจ

Related News