บันเทิง

‘แพรวา’ รับเลิก ‘หน่อง’ แล้วทั้งที่ยังรัก เผยไลฟ์สไตล์ไปกันไม่ได้ ยันไร้ปัญหามือที่ 3

โดย thichaphat_d

10 พ.ค. 2565

287 views

คู่รัก ‘หน่อง - แพรวา’ ที่ล่าสุดก็ได้กลายเป็นอดีตคู่รักไปแล้ว หลังจากเมื่อวานนี้ แพรวาได้ออกมาตั้งโต๊ะเปิดใจยอมรับว่า ได้จบความสัมพันธ์กับหน่อง มาตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากคบกันมาเกือบ 2 ปี ด้วยเหตุผลไลฟ์สไตล์ที่ไม่ตรงกัน หลังจากที่พยายามปรับกันมานาน และรู้สึกว่ามันไม่มีทางไปต่อกันได้แล้ว ตัวเองก็เลยขอเป็นฝ่ายที่เดินออกมาเอง

แพรวา ยอมรับว่าครั้งนี้เป็นการจบความสัมพันธ์ที่ยากที่สุด เพราะเป็นการจบกันทั้งที่ยังมีความรู้สึกรักเขามากๆ ตนเองก็ร้องไห้หนักมาก จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเพิ่งออกมาพูดตอนนี้ เพราะสภาพจิตใจเพิ่งดีขึ้น โดย แพรวา ยืนยันว่าเป็นการจบกันด้วยดี ไม่มีเรื่องมือที่ 3 เพราะลำพังแค่ปรับกัน 2 คนก็แย่แล้ว และที่เลิกกัน ไม่ใช่เพราะเรื่องความติสก์ของหน่อง เพราะจริงๆ แล้วเขาไม่ได้เป็นคนติสก์ แต่เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจจะยังรับไม่ได้ของกันและกันมากกว่า

ตั้งแต่เลิกกันก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอหรือได้คุยกันเลย ตนเองก็พยายามสอบถามจากเพื่อนๆ ของหน่อง ว่าเขาเป็นอย่างไร พร้อมฝากเพื่อนๆ ช่วยดูแลเขาด้วย

แพรวา ยังบอกอีกว่า ช่วงเวลาที่ได้คบกับหน่อง เป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ ถ้าย้อนกลับไปก็ไม่เสียใจที่ได้คบกับเขา รู้สึกไม่เสียดายเวลา กลับรู้สึกดีใจที่ได้คบกับเขา

ส่วนที่คนจับโยงว่า แพรวาเลิกกับหน่อง เพื่อกลับไปคบกับแฟนเก่า บี๊บ นักร้องนำวง rooptop นั้น ไม่จริง มีไปเตะบอลและเจอกับแฟนเก่าจริง แต่ไม่ได้มีอะไรกัน ซึ่งตนเองเป็นคนที่สามารถเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ แต่คงไม่มีทางที่จะกลับไปคบกัน และถ้าวันหนึ่งได้กลับไปเป็นเพื่อนกับหน่อง ก็ยินดีมาก เพราะทุกวันนี้ก็ยังรักเขาในฐานะพี่คนหนึ่ง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Z_ac2oWbq-w

คุณอาจสนใจ

Related News