บันเทิง

'หมาก ปริญ' เล่าโมเมนต์ซึ้ง วินาทีขอ 'คิมเบอร์ลี่' แต่งงาน ลั่นไม่ต้องห่วงว่าจะรักน้อยลง

โดย weerawit_c

9 พ.ค. 2565

818 views

อีกหนึ่งคู่หวาน MK ‘หมาก - คิม’ ที่ล่าสุดได้ไปคุกเข่าขอแต่งงานกันที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ระหว่างที่ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกัน แถมยังมีเพื่อนซี้อย่าง ‘ณเดชน์ - ญาญ่า’ บินไปร่วมปฏิบัติการเซอร์ไพร้ส์ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ ‘คิม’ ก็ได้ออกงาน มาเล่าโมเม้นต์ที่ถูกขอแต่งงานให้ฟังกันไปแล้วว่า ไม่รู้ตัวล่วงหน้าเลยจริงๆ ไม่มีสัญญาณอะไรที่จะบอกให้รู้ตัวเลยว่าจะถูกขอแต่งงานในทริปนี้



และเมื่อวานนี้นักข่าวก็ได้เจอกับ ‘หมาก ปริญ’ ที่ไปร่วมบวงสรวงละครเรื่อง “จนกว่าจะได้รักกัน” ของค่ายรักละคร ซึ่งเป็นการกลับมาเล่นละครคู่กับ ‘ญาญ่า’ อีกครั้งในรอบ 5 ปี (จากเรื่อง คลื่นชีวิต) ‘หมาก’ ก็ได้เผยถึงจุดเริ่มต้นและโมเม้นต์ที่คุกเข่าขอ ‘คิม’ แต่งงานที่สวิสเซอร์แลนด์ให้ฟังกันด้วย



ซึ่ง ‘หมาก’ ยอมรับว่าแม้เหตุการณ์ขอแต่งงานจะผ่านมาหลายวันแล้ว แต่ความรู้สึกตื่นเต้นในวันนั้น ก็ยังรู้สึกมาจนถึงทุกวันนี้ และยังทำตัวไม่ค่อยถูก เวลามีคนเข้าบอกมาบอกแสดงความยินดีด้วย ‘หมาก’ บอกว่าแผนการขอแต่งงานครั้งนี้ คิดไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว เริ่มต้นจากวันที่ไปลงสระว่ายน้ำกับ ‘ณเดชน์’ แล้วอยู่ๆ ตนเองก็พูดกับ ‘ณเดชน์’ ขึ้นมาว่า จะขอแต่งงานแล้วนะ และวางแผนกันมาตั้งแต่วันนั้น พยายามทำทุกอย่างให้เนียนที่สุด พยายามไม่บอกใครเลย นอกจากคนที่สนิทจริงๆ



ส่วนวินาทีที่จะคุกเข่าขอ ‘คิม’ แต่งงาน ‘หมาก’ สารภาพเลยว่าตื่นเต้นมาก มีอาการหูดับไปเลย คำพูดต่างๆ ที่เตรียมไว้ว่าจะพูดกับน้อง ก็หายไปหมด และช่วงที่เพื่อนๆ ออกมาเซอร์ไพร้ส์ ทุกคนก็ร้องไห้กันหมด



ส่วนที่เลือกโรงแรม Burgenstock resort hotel ที่เมือง  Lucerne เป็นสถานที่ขอแต่งงานนั้น ‘หมาก’ บอกว่าตัวเองเป็นคนเลือกสถานที่เอง โดยหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตและรู้สึกว่าตัวเองชอบสถานที่ตรงนั้น ก็เลยจัดการติดต่อกับโรงแรมเอง และระหว่างที่อยู่ที่สวิส ก็ให้ ‘ป๊อก’ กับ ‘มาร์กี้’ ช่วยคุยกับโรงแรมให้อีกที เพราะตนเองอยู่กับ ‘คิม’ ตลอดเวลา จะทำอะไรก็ไม่สะดวก ซึ่งก็เสียดายที่ ‘ป๊อก’ กับ ‘มาร์กี้’ ไม่ได้มาร่วมอยู่ในโมเม้นต์นั้นด้วยกัน ‘หมาก’ บอกว่าตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นโรงแรมที่ “ออเดรย์ เฮปเบิร์น” (Audrey Hepburn) นักแสดงที่ ‘คิม’ ชื่นชอบมาจัดงานแต่งงานที่นี่ ซึ่งทุกคนเพิ่งมารู้พร้อมกันจากพนักงานโรงแรม หลังจากที่ได้ขอแต่งงานกันเรียบร้อยแล้ว ทุกคนก็เลยเซอร์ไพร้ส์กันหมดเลย



ส่วนเรื่องแหวนที่ขอแต่งงาน ‘หมาก’ บอกว่าจริงๆ มีแหวนที่ขอ ‘คิม’ แต่งงานทั้งหมด 2 วง โดยวงแรก ‘หมาก’ เคยซื้อไว้ตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว และอีกวงนึงก็เพิ่งซื้อ ซึ่ง ‘หมาก’ สารภาพเลยว่าพกแหวนติดตัวมานานมาแล้วด้วย และรู้สึกดีใจที่ทำเซอร์ไพรส์สำเร็จ เพราะปกติ ‘คิม’ เป็นคนหูตาไว และเซ้นต์แรงมาก



‘หมาก’ ยังได้เล่าโมเม้นต์หลังจากขอแต่งงานให้ฟังด้วยว่า ตอนนี้สายตาของ ‘คิม’ ที่มองตนเองเปลี่ยนไปเยอะมาก มองด้วยความซาบซึ้งสุดๆ ก็รู้สึกดีใจและขอบคุณที่เขาอยู่ด้วยกันในทุกช่วงเวลา ส่วนเรื่องฤกษ์แต่งงาน ‘หมาก’ ก็บอกว่าคงไม่ใช่ปีนี้ เพราะทั้งสองคนมีละครคนละ 2 เรื่อง ก็คงต้องทำงานกันก่อน รอจังหวะและเวลาที่ลงตัวอีกที ส่วนที่ ‘คิม’ บอกว่าแต่งงานแล้วยังไม่อยากมีลูก เพราะกลัวจะถูกแย่งความรัก ‘หมาก’ ก็บอกว่าเพิ่งจะคุยกับ ‘คิม’ เรื่องนี้เหมือนกันว่าอยากจะมีลูกมั้ย ซึ่ง ‘คิม’ ก็ได้พูดประโยคนี้กับตนเองมาเหมือนกัน ก็ยอมรับว่าเซอร์ไพร้ส์ที่น้องพูดแบบนี้ แต่ก็บอกน้องไปว่าอย่าเพิ่งไปคิดมาก ไม่ต้องห่วงว่าตนเองจะรักคุณน้อยลง เรารักคุณทุกวันอยู่แล้ว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/QZZFGtgQbuQ

คุณอาจสนใจ

Related News