บันเทิง

งงใจสังคม! ‘กอล์ฟ พิชญะ’ ถามเป็นอะไรกันไปหมด หลังคนแห่ให้กำลังใจ ‘อดีตพระกาโตะ’

โดย thichaphat_d

6 พ.ค. 2565

320 views

กรณีของ ‘อดีตพระกาโตะ’ ที่ถูกแฉว่า แอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ‘สีกาตอง’ ที่ริมเขื่อน ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องจริง และยังเบิกเงินวัด 6 แสนบาท ไปเคลียร์เรื่องดังกล่าวด้วย จนเป็นประเด็นที่สังคมกำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้นั้น

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ออกเป็น 2 ด้าน ด้านแรกคือพร้อมให้อภัย และให้โอกาสอดีตพระกาโตะ กลับมามีที่ยืนในสังคม มีการคอมเม้นต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก ไปไหนก็มีคนเข้ามาขอถ่ายรูป ถึงขั้นมีงานจ้างร้องเพลงที่ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนจะกลายเป็นประเด็นดราม่า เกิดการตั้งคำถามถึงความเหมาะสม จนสุดท้ายทางเจ้าภาพก็ตัดสินใจตัดรูปและรายชื่อของ อดีตพระกาโตะ ออกจากป้ายโปรโมทงานออกไป

ในขณะที่อีกด้านมองว่า การทำพฤติกรรมดังกล่าวในขณะที่ถือสมณเพศ เป็นการกระทำที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง และผิดวินัยสงฆ์ขั้นร้ายแรง แถมยังนำเงินวัดไปเคลียร์เรื่องดังกล่าวด้วย สมควรได้รับการลงโทษ หลายคอมเม้นต์ต่างก็บอกว่า งงใจกับคนที่เข้าไปให้กำลังใจคนที่ทำพฤติกรรมแบบนี้

หนึ่งในคนบันเทิงที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้ก็คือ ‘กอล์ฟ พิชญะ’ นักร้องหนุ่ม ที่ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่า

“สมัยผมจะก้าวมาสู่การเป็นไอดอล ศิลปิน หรือ public figure (บุคคลสาธารณะ) ผมซ้อมทุ่มเท อดหลับอดนอน ซ้อมร้องเพลงซ้อมเต้น เอาเวลาหลังเลิกเรียนมา ทุ่มเทกับการกอบโกยทักษะ ไม่ได้ไปใช้ชีวิตกับเพื่อนๆ ซุ่มซ้อมเกิน 3 ปีกว่าจะออกอัลบั้มแรก

แต่เพิ่งรู้ว่าทุกวันนี้แค่ขย่มกันในรถ แถวเขื่อนก็ เป็น public figure ได้แล้วหรอ?

สังคมเป็นอะไรกันไปหมดวะ งง  

ยกยอสิ่งผิดๆ แล้วเด็กยุคใหม่ๆ จะคิดไงวะ อ่อ กูทำผิดก็ได้ไม่เป็นไร เดี๋ยวฟลุคดังมีงานหรอวะ

What a corrupt and broken society we live in…”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/VA7gqJnZRnY

คุณอาจสนใจ

Related News