บันเทิง

ผู้จัด ‘เอิน นิธิภัทร์’ นำทีมบวงสรวง 2 ละครใหม่ ‘มามี้ที่รัก - รักได้หรือYoung ?’

โดย thichaphat_d

5 พ.ค. 2565

461 views

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (3 พฤษภาคม 65) ละคร 2 เรื่องของผู้จัด ‘เอิน นิธิภัทธ์’ แห่งค่ายมาสเตอร์วัน ทำพิธีบวงสรวง ซึ่งได้พระเอกหนุ่ม ‘มาร์ช จุฑาวุฒิ’ รับบทพระเอกทั้ง 2 เรื่อง

เรื่องแรกคือ “มามี้ที่รัก” ที่เตรียมจะลงจอตอนแรก ในคืนวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ นอกจากจะเป็นการร่วมงานกับทางช่อง 3 ครั้งแรกของมาร์ชแล้ว ก็ยังเป็นการหวนกลับมาเล่นละครของ ‘มาร์กี้ ราศรี’ ในรอบ 3 ปีด้วย

เรื่องราวของ “มามี้ที่รัก” จะเป็นเรื่องราวของ 3 ครอบครัว ทั้งครอบครัวของ มาร์ช – มาร์กี้ ครอบครัวของ หญิง รฐา – เดี่ยว สุริยนต์ และครอบครัวของ จอย รินลณี - ณัฐ ศักดาทร โดย 3 ครอบครัวนี้คุณแม่ไม่ค่อยถูกกัน เพราะแต่ละคนก็อยากให้ลูกๆ ของตัวเองเด่นกว่าลูกคนอื่น และแต่ละครอบครัวก็จะมีปัญหาภายในครอบครัวแตกต่างกันไปด้วย แต่สุดท้ายก็มีเหตุการณ์ฆาตกรรมที่ทำให้ 3 คนแม่ต้องมาจับมือช่วยเหลือกัน

ส่วนอีกเรื่องคือ “รักได้หรือ Young ?” เรื่องนี้ก็ได้ มาร์ช มาประกบคู่กับ ‘น้ำตาล พิจักขณา’ เป็นครั้งแรก เป็นเรื่องของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ซึ่งน้ำตาลก็จะรับบทเป็นคุณแม่เป็นครั้งแรก และได้ ‘น้องของขวัญ’ มาเป็นลูกสาวในเรื่อง โดยจะถ่ายทอดเรื่องราวของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ทนไม่ไหวกับแม่สามี จนต้องตัดสินใจหย่า และกระเตงลูกออกมาสู้ชีวิตคนเดียว จนกระทั่งได้มาพบกับนักธุรกิจหนุ่มวัยละอ่อน ที่ดันมาตกหลุมรักแม่ม่ายลูกติดอย่างถอนตัวไม่ขึ้น เรื่องราวน่ารักๆ ของทั้งคู่ก็เลยเริ่มต้นขึ้น ซึ่งเรื่องนี้เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำกันในเดือนนี้แล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0MF_mb6-fuM

คุณอาจสนใจ

Related News