บันเทิง

‘อนันดา’ ดูต้นฉบับ Doctor Foster แล้วตกใจ โทรถาม ‘แอน’ จะเล่นขนาดนี้กันเลยใช่ไหม

โดย nicharee_m

20 เม.ย. 2565

403 views

‘อนันดา’ รับเล่นซีรีส์ Doctor Foster เวอร์ชันไทยประกบ ‘แอน - แพทริเซีย’ เผยได้ดูต้นฉบับแล้วตกใจถึงขั้นโทรถาม แอน จะเล่นขนาดนี้กันเลยใช่มั้ย

ในงานบวงสรวงก็ได้มีโอกาสเจอกับพระเอกหนุ่ม อนันดา ที่ตอนนี้กำลังถูกพูดถึงเป็นการอย่างมาก กับการถูกวางตัวให้เล่นในซีรีส์รีเมก Doctor Foster ซีรีส์ดังจากประเทศอังกฤษ หรือเรื่อง The World of the Married เวอร์ชั่นเกาหลีที่โด่งดังมากๆ ซึ่งตอนนี้ช่อง 3 ได้ซื้อลิขสิทธิ์มาทำในเวอร์ชั่นไทย โดยได้ อนันดา มาประกบ แอน ทองประสม ที่มารับบทเมียหลวง เจมม่า ฟอสเตอร์ หรือ หมอจี  และได้ แพทริเซีย มารับบทเมียน้อย  

ซึ่ง อนันดา ก็ยอมรับว่าตกลงรับเล่นซีรีส์เรื่องนี้จริง พร้อมเผยว่าก่อนหน้านี้ได้เคยคุยกับ พี่แอน ว่าอยากร่วมงานกันสักเรื่องนึง แต่ก็ไม่คิดว่าจะได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องนี้  อนันดา บอกว่าตอนที่คุยกับผู้กำกับ ผู้กำกับบอกว่าอยากให้ดูซีรีส์เวอร์ชั่นอังกฤษที่เป็นต้นฉบับก่อน ซึ่งพอไปดูแล้ว อนันดา บอกเลยว่าตกใจเหมือนกัน ก็รีบโทรหา พี่แอน ถามเลยว่าเอาอย่างนี้เลยใช่มั้ย ผมโอเคนะ ผมลุยอยู่แล้ว แต่พี่แอนจะขนาดนี้เลยใช่มั้ย  

อนันดา ยังบอกอีกว่าตอนแรกที่ทีมงานติดต่อมา ทุกคนตื่นเต้นกับตนเองมากๆ เชียร์อยากให้เล่นกันเยอะ จนตนเองก็สงสัยว่าทำไมทุกคนเชียร์ขนาดนั้น แต่พอได้ไปดูแล้ว ก็เชื่อว่านักแสดงทุกคนอยากเล่น เพราะทุกบทบาทน่าสนใจมากๆ และทำให้เข้าใจ พี่แอน เลยว่า ทำไมเขาถึงอยากเล่นเรื่องนี้ และทำให้ตนเองตื่นเต้นไปด้วยว่าเวอร์ชั่นไทยจะออกมาเป็นยังไง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ndk5R9HOE-w




นักข่าวก็ถามต่อว่าต้องมาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ คุณแฟน จะว่าอะไรมั้ย เพราะเลิฟซีนดุมาก  อนันดา ก็บอกเลยว่า คุณนัท แฟนสาวเป็นคนเชียร์ด้วยซ้ำ เพราะเขาได้ดูซีรีส์เรื่องนี้แล้ว และเขาก็เป็นแฟนคลับ พี่แอน พอรู้ว่า พี่แอน เล่นเรื่องนี้ด้วย เขาก็กรี๊ดมาก แล้วเขาก็สนิทกับ แพทริเซีย ด้วย เขาก็เลยบอกว่าไม่หึงใครสักคนเลย

คุณอาจสนใจ

Related News